Nội dung

Senvita khởi động chương trình tài trợ 100% chi phí huấn luyện 

Là đơn vị tiên phong mang các sản phẩm cao cấp từ Sen, thể hiện rõ văn hóa và tinh thần dân tộc, Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita đang được nhiều đối tác các cấp để mắt. 

Nhiều người nhận ra sản phẩm khác biệt, nguyên liệu chủ lực từ Sen an toàn, lành tính hợp với xu hướng tiêu dùng sẽ giúp Senvita sớm chinh phục được thị trường trong và ngoài nước.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các đại lý bán hàng thuận lợi và làm giàu cùng Senvita, công ty đang tài trợ 100% chi phí huấn luyện cho 100 đại lý đầu tiên. 

Senvita tài trợ 100 chi phí huấn luyện mở ra cơ hội lớn cho các shop và đại lý phân phối

Senvita tài trợ 100% chi phí huấn luyện cho 100 đại lý đầu tiên

Đồng hành cùng thương hiệu, 100% đại lý sẽ được trang bị các kỹ năng thiết yếu để kinh doanh thành công trên môi trường đa kênh.

Trong số đó phải kể đến như kỹ năng tiếp thị hình ảnh, livestream chuyên nghiệp, Marketing 0 đồng trên FaceBook đến cách tạo ra các video triệu view trên Tik Tok, bán trăm đơn mỗi ngày trên Shopee, Google, Youtube. 

Senvita triển khai tài trợ 100% chi phí huấn luyện. Công ty sở hữu đội ngũ chuyên gia Marketing hùng hậu để trực tiếp huấn luyện thực chiến cho các đại lý đầu tiên đồng hành cùng hệ thống.

Thay vì phải đầu tư vài chục triệu tham gia hàng chục khoá học khác nhau về Marketing và bán hàng online, 100% đại lý sẽ được huấn luyện từ A đến Z để tự tin chinh phục thị trường đầy tiềm năng và làm giàu cùng Senvita. 

Tặng tour du lịch Châu Âu, NHật Bản, Hàn Quốc

Đặc biệt, Senvita dành tặng ưu đãi lớn cho 100 Đại lý đầu tiên. Cụ thể, tổng Đại lý nhập hàng nhiều nhất trong 6 tháng đầu tiên sẽ được tặng 1 tour du lịch Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.

Senvita tài trợ 100 chi phí huấn luyện mở ra cơ hội lớn cho các shop và đại lý phân phối

Ông La Tuấn Cường, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita cho biết công ty dành tặng tour du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu cho 100 đại lý có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu

Trong khi đó, Giám đốc Chi nhánh nhập hàng nhiều nhất trong 6 tháng đầu tiên có cơ hội tài trợ 100% chi phí tour du lịch Úc.

Ngoài ra, Giám đốc Khu vực nhập hàng nhiều nhất trong 6 tháng đầu tiên sẽ nhận được 1 tour du lịch Châu Âu.

Tuyên bố với giới truyền thông, ông La Tuấn Cường, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita khẳng định. “Trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu, Senvita sẽ luôn xem chất lượng, chữ tín và thượng tôn pháp luật, có trách nhiệm với cộng đồng, có trách nhiệm với môi trường và xã hội, là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh”. 

Bên cạnh đó, Senvita luôn xem trọng và lấy khách hàng là trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thú vị, hoàn hảo, đáp ứng sự hài lòng khách hàng, là thước đo để Senvita hoàn thành sứ mệnh của mình. 

Chọn hợp tác với Senvita là hướng đi thông minh giúp bạn chinh phục mục tiêu doanh số, củng cố uy tín và vị thế trên thương trường.

Nước hoa sen, son sen - Xu hướng khách hàng có gu “tin chọn”

Senvita ra đời với sứ mệnh mang đến những mùi hương khác biệt, độc đáo với thành phần chính được chưng cất từ hoa Sen. 

Senvita tài trợ 100 chi phí huấn luyện mở ra cơ hội lớn cho các shop và đại lý phân phối

Sản phẩm có nguyên liệu chủ lực là sen, công nghệ Pháp đã giúp Senvita gây ấn tượng với nhiều đối tác

Đơn vị đang nỗ lực để khát vọng đưa hoa Sen nâng tầm giá trị trên thị trường Việt Nam và quốc tế thành hiện thực. Sản phẩm nước hoa sen, son sen Senvita là sự kết hợp giữa quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu bản địa cùng sự hiểu biết sâu sắc và am hiểu về sen.

Tất cả đã giúp Senvita tạo ra những công thức độc đáo, kết tinh từ lòng đam mê và trách nhiệm cao, từ đó đã tạo ra nước dòng nước hoa, son sen hoàn hảo.

Senvita hiện đang cung cấp các dòng nước hoa riêng dành cho giới trẻ, nam nữ, cặp đôi và quà biếu cao cấp.

Sản phẩm có hương thơm đặc trưng của Sen, mang ý nghĩa thuần khiết và thanh tao. Sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên với công nghệ hiện đại của Pháp đã giúp nước hoa Senvita sở hữu thời gian lưu hương lâu từ 12h- 24h, son sen bám môi, lâu trôi đến 8h. 

Sản phẩm có nguyên liệu từ những cánh sen thanh khiết, không gây kích ứng da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Từ đó, mang lại cho người dùng sự tự tin và hương thơm dịu mát khi sử dụng.

Có thể thấy, chọn khởi nghiệp cùng Senvita giúp bạn sớm khẳng định vị thế, thành công đột phá (sản phẩm chất lượng, hợp xu hướng).

Vì thế, bạn đừng quên liên hệ với Senvita theo thông tin dưới đây để được hướng dẫn, sớm trở thành một phần của mạng lưới cung cấp son sen, nước hoa sen độc đáo và phát triển trường thịnh hơn nữa ngay hôm nay! 

Ngoài ra, bạn đừng quên đặt mua son sen, nước hoa sen để được hưởng ưu đãi 25% từ giờ đến hết 14/2/2024 (áp dụng cho độc giả báo Eva.vn)

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita

Địa chỉ:

Tại TpHCM: 227 Đường 26, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Tại Đồng Tháp:  Địa chỉ: 110 Điện Biên Phủ - P. Mỹ Phú - Tp. Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp

Website: https://senvita.vn/ 

Hotline công ty: 093 921 15 15

Email: cskh@senvita.vn 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm