Nội dung

So với phiên bản thử nghiệm từng xuất hiện ở Việt Nam, mẫu sensation xe bản thương mại có thêm logo Beats Audio màu đỏ nằm ở mặt lưng. Trong khi so sánh với sensation thường, ngoài việc tích hợp thêm công nghệ âm thanh, Sensation XE còn được nâng cấp về tốc độ vi xử lý lỗi kép lên 1,5GHz tên mã Qualcomm Snapdragon MSM8260 dual core 1,5Ghz. Trong khi bộ nhớ RAM của máy là 768MB và máy ảnh với độ phân giải 8 Megapixel cho phép quay video 1080p vẫn được giữ nguyên.

Thử nghiệm thực tế của Số Hóa với phần mềm Quadrant Benchmark Standard, Sensation XE đạt hơn 2.300 điểm trong khi Sensation đạt hơn 1.800 điểm.

Mẫu Sensation XE đầu tiên về có xuất xứ từ châu Âu, phiên bản quốc tế và được Cellphone S (Hà Nội) niêm yết với giá 13,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với Sensation "xách tay" và thấp hơn . Trong khi đó, Sensation XE chính hãng dự kiến sẽ có mặt trong tháng 11, giá bán chưa được tiết lộ.

Hình ảnh "đập hộp" htc Sensation XE tại Việt Nam.

Tú An

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

iPhone 4S đầu tiên tại Hà Nội

2 chiếc iPhone 4S 16GB màu đen và trắng, bản quốc tế đã xuất hiện tại Hà Nội. Máy giống iPhone 4, chỉ khác ở đường viền bên trái và cạnh bên trên của máy và đường cấn màu đen của ăng-ten.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

‘Đập hộp’ Nokia N9

Là mẫu di động được chờ đợi nhất của Nokia, N9 mang kiểu dáng nguyên khối tiết kiệm phím bấm tối đa và hệ điều hành MeeGo hiện đại.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm