Nội dung

sensation xe có kiểu dáng không khác nhiều so với Sensation bản thường ngoại trừ một số chi tiết với màu đỏ nổi bật tượng trưng cho âm thanh Beats. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên nằm trong sự hợp tác giữa hãng điện thoại Đài Loan HTC và Beats. Điểm nổi bật nhất ở Sensation XE là được tích hợp công nghệ âm thanh Beats và đi kèm tai nghe của hãng này cho trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

htc sensation xe được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8260 dual core 1,5Ghz (trong khi Sensation là 1,2 GHz lõi kép) với nhân đồ hoạ GPU Adreno 220. Bộ nhớ RAM của máy là 768MB. Máy ảnh của HTC Sensation XE có độ phân giải 8 Megapixel hỗ trợ đèn flash LED kép cho phép quay video độ phân giải 1080p.

HTC Sensation XE sẽ chạy Android 2.3.5 và cài đặt Sense 3.5 khi bán ra. Dự kiến, máy sẽ bắt đầu được bán chính thức tại Việt Nam vào đầu tháng 11 tới. Giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của HTC Sensation XE.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

iPhone 4S đầu tiên tại Hà Nội

2 chiếc iPhone 4S 16GB màu đen và trắng, bản quốc tế đã xuất hiện tại Hà Nội. Máy giống iPhone 4, chỉ khác ở đường viền bên trái và cạnh bên trên của máy và đường cấn màu đen của ăng-ten.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

‘Đập hộp’ Nokia N9

Là mẫu di động được chờ đợi nhất của Nokia, N9 mang kiểu dáng nguyên khối tiết kiệm phím bấm tối đa và hệ điều hành MeeGo hiện đại.

Xem thêm