Nội dung
Sảnh đón ở các khu văn phòng

Văn phòng tập đoàn chuyển phát nhanh toàn cầu TNT tại Malaysia. Màu da cam chủ đạo trên logo được sử dụng chính. Hãng thiết kế nội thất DB&B đã đồng hành cùng TNT tại nhiều quốc gia, kể từ năm 1996. Chỉ trong vòng 10 năm qua, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong và Philippines, công ty đã tự tạo cho mình một hình ảnh rất đại chúng mà cũng khá riêng biệt.

Sảnh đón ở các khu văn phòng
Nhẹ nhàng, trang nhã nhưng hiện đại đúng theo lĩnh vực hoạt động của mình, hãng điện tử LG đã tạo ra được chuỗi văn phòng khá đẹp tại một số quốc gia châu Á. Khu văn phòng này nằm ở Singapore, do Boss Design thiết kế. Một số trụ sở khác cũng đi theo mô hình này gồm Thượng Hải, Thẩm Quyến, Kuala Lumpur, Brunei và Jakarta.

Sảnh đón ở các khu văn phòng

Đây là văn phòng khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore của Omron, hãng thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản. Nhìn ở mọi vị trí, bạn sẽ đều thấy nơi đây rất phù hợp cho một công ty về công nghệ cao làm việc. Hình tròn của chữ O trong logo đã được tận dụng triệt để ở trần, ở sàn ngay sảnh đón để tạo nên những chi tiết trang trí khá đẹp mắt.  

Sảnh đón ở các khu văn phòng
Văn phòng của kênh truyền hình nổi tiếng Discovery châu Á tại Singapore do các KTS người Singapore thiết kế. Tường, trần, sàn... đã tạo nên một tổng thể hài hòa cho khu vực trung tâm. Ánh sáng cũng được sử dụng rất hợp lý để tạo ra những cái nhìn thú vị cho căn phòng.  
Sảnh đón ở các khu văn phòng

Ngân hàng đầu tư Al Rajhi tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia này là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới của người đạo Hồi. Không gian đẹp nhẹ nhàng, bài trí khoa học và ít các chi tiết rườm rà đã tạo ra một cái nhìn khá thoáng cho những người ghé thăm.

Sảnh đón ở các khu văn phòng

Những hình khối lớn, màu mạnh, sắc độ đậm đã được sử dụng trong văn phòng mới của công ty truyền thông OMD tại Hong Kong. Do đặc thù lĩnh vực hoạt động cần nhiều sự giao lưu, tiêu chí khi thiết kế khu văn phòng được đưa ra là năng động, luôn tạo sự chuyển động linh hoạt. Không gian và các lối đi ở đây cũng khá rộng, để mọi người có thể qua lại và trao đổi công việc.

Sảnh đón ở các khu văn phòng
Văn phòng của Công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin, Keycorp, đặt tại Sydney (Australia). Sự năng động và trẻ trung được thể hiện rõ ngay sảnh đón. Đồ nội thất màu da cam được thiết kế độc đáo, những hình khối, logo cùng tông da cam đã tạo ra một dấu ấn riêng cho Keycorp.

T.A. (theo Trends)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm