Nội dung

Ngày 2.9, Bloomberg cho biết, Samsung chuẩn bị phát thông báo thu hồi toàn bộ smartphone Samsung Galaxy Note7 đã bán ra thị trường trên phạm vi toàn cầu. Nguyên nhân là thỏi pin trên Note7 gặp vấn đề về nhiệt độ, có thể gây cháy nổ.

Samsung thu hồi toàn bộ galaxy note7 đã bán ra trên toàn cầu

Samsung Galaxy Note7 sắp bị thu hồi trên phạm vi toàn cầu.

"Về vấn đề Galaxy Note7, chúng tôi đang kiểm tra kỹ lưỡng cùng các đối tác. Chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin liên quan càng sớm càng tốt. Và Samsung cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng", Samsung cho biết trong một tuyên bố.

Trước đó, nhiều người dùng đã báo cáo rằng điện thoại Samsung Galaxy Note7 của họ bị bốc cháy khi đang sạc. Một số khách hàng thậm chí còn đăng tải hình ảnh lên mạng để cánh báo mọi người.

Cũng theo Bloomberg, Samsung đã phải trì hoãn việc giao lô hàng Galaxy Note7 cho các nhà mạng. Tại Mỹ, các nhà mạng rất chịu chi cho chiến dịch truyền thông Galaxy Note7 nên đã giúp Samsung rút giảm chi phí quảng cáo.

Thông tin này xuất hiện trước thời điểm Apple giới thiệu iPhone thế hệ tiếp theo chỉ 1 tuần, đã phần nào gây khó cho Samsung và tạo lợi thế cho "nhà táo".

Samsung Galaxy Note7 được trang bị vi xử lý 64-bit lõi 8 (4 nhân 2.3GHz và 4 nhân 1.6GHz), bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, dung lượng pin 3.500mAh hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn WPC và PMA, sử dụng cổng sạc USB Type-C.

Bộ đôi camera trên Note7 đều có khẩu độ f/1.7, trong đó camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP và camera trước có độ phân giải 5MP.

Bên cạnh đó, Samsung khẳng định Galaxy Note7 cung cấp giải pháp bảo mật đáng tin cậy với Samsung Knox, xác thực sinh trắc học bằng quét vân tay và quét mống mắt để truy cập an toàn vào các dịch vụ như thư mục bảo mật (Secure Folder).

Bút S Pen trên Galaxy Note7 được nâng cấp với cảm ứng nhạy hơn, cho phép thao tác một cách chính xác và dễ dàng như bút thật. Chiếc bút này cũng giúp sử dụng các tính năng thông minh, như Ghi chú nhanh trên màn hình khóa & Màn hình luôn hiển thị, Lựa chọn thông minh cho ảnh động GIF, Dịch thuật (Translate) và Phóng to (Magnify).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm