Nội dung
Chiếc Galaxy S8+ dùng RAM 6GB có giá bán cao hơn khá nhiều so với phiên bản RAM 4GB.

Những thông tin về giá bán của siêu phẩm Galaxy S8+ đã được nhà sản xuất công bố tại buổi lễ ra mắt ngày 29/vừa qua, phiên bản quốc tế dùng RAM 4GB là 850 USD (khoảng 19,3 triệu đồng).

Tuy nhiên, vẫn còn một phiên bản cao cấp khác của chiếc Galaxy S8 và Galaxy S8+ dùng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB mà Samsung muốn dành riêng cho thị trường Trung Quốc thì vẫn chưa được công bố.

Samsung galaxy s8 bản ram 6gb giá 234 triệu đồng

Samsung Galaxy S8+ bản RAM 6GB sắp có mặt tại Trung Quốc

Theo giới thạo tin thì Galaxy S8+ bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB được phân phối độc quyền tại Trung Quốc sẽ có giá khởi điểm 1.030 USD (khoảng 23,4 triệu đồng). Máy có sẵn trong phiên bản màu đen huyền bí.

Khách hàng đặt mua phiên bản RAM 6GB này được tặng kèm đế sạc dock DeX dùng để xuất nội dung ra màn hình có giá 140 USD. Đây là phụ kiện độc đáo của Samsung, cho phép người dùng kết nối với thiết bị ngoại vi, biến S8 hoặc S8+ thành một chiếc PC thu nhỏ.

Tại Việt Nam, một số nhà phân phối cũng đã đưa ra mức giá dự kiến cho hai chiếc điện thoại này. Cụ thể, Samsung Galaxy S8 với màn hình 5,8 inch dự kiến lên kệ với giá 18,99 triệu đồng trong khi đó chiếc Samsung Galaxy S8+ dự kiến có giá 20,99 triệu đồng. Nếu như tại một số thị trường lớn như Mỹ, Samsung Galaxy S8/S8+ sẽ lên kệ từ ngày 21 tháng 4 thì tại Việt Nam, người dùng sẽ phải chờ đến ngày 4 tháng 5 mới có thể mua máy.

Ngoài bộ nhớ RAM 6GB kèm bộ nhớ trong 128GB thì Galaxy S8+ dành cho thị trường Trung Quốc vẫn có thông số kỹ thuật tương tự các phiên bản quốc tế khác. Máy trang bị màn hình 6,2 inch độ phân giải Quad HD (1440 x 2960 pixel), chạy chipset Exynos 8895 với bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit. Camera chính 12MP, camera phụ 8MP, dùng Nano SIM kép, pin 3.500 mAh.

Samsung galaxy s8 bản ram 6gb giá 234 triệu đồng
Samsung Galaxy S8 có giá 0 đồng từ hôm nay

Khách hàng sẽ có cơ hội mua “siêu phẩm” Samsung Galaxy S8 với giá giá 0 đồng nếu sử dụng dịch vụ của nhà mạng US Cellular.

Bấm xem ngay >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Apple đang “xử” các cửa hàng xách tay tại Việt Nam?

Đại diện pháp lí của Apple tại Việt Nam vừa gởi thư cảnh báo đến hàng loạt các cửa hàng bán các sản phẩm xách tay của Apple và yêu cầu dừng ngay việc sử dụng nhãn hiệu Apple, iPhone hoặc nhãn hiệu khác của Công ty Apple Inc mà không được phép của chủ sở hữu - xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT).

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm