Nội dung
Sau nhiều ngày rò rỉ, cuối cùng chiếc Galaxy S4 Active cũng đã chính thức được công bố bởi Samsung.

Theo đó, chiếc Galaxy S4 Active sẽ hơi lớn, và dày hơn một chút so với bản gốc khi sở hữu kích thước 139,7 x 71,3 x 9.1mm (so với 136,6 x 69,8 x 7.9mm trên Galaxy S4 gốc). Trọng lượng cũng đã tăng thêm 21 gram lên thành 151 g.

Samsung galaxy s4 active chính thức trình làng

Samsung Galaxy S4 Active trang bị phím cứng phía dưới màn hình

Những tính năng đáng chú nhất trên chiếc smartphone mới này chính là sự bổ xung kịp thời của công nghệ chống nước và bụi tiêu chuẩn IP67, nhờ thân máy được thiết kế theo phong cách mới mà phiên bản thường của chiếc Galaxy S4 không có.

Samsung Galaxy S4 Active có khả năng chụp ảnh dưới nước với máy ảnh 8 megapixel, thậm chí với chế độ chụp ảnh Aqua Mode còn giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và tăng cường độ nét ngảy cả khi quay video và chụp dưới nước.

Ngoài việc giảm chấm trên máy ảnh, phiên bản mới cũng chỉ nhận được một màn hình LCD thay vì Super AMOLED trên phiên bản thường Galaxy S4. Những thông số kỹ thuật còn lại vẫn tương tự như: màn hình 5 inch có độ phân giải Full HD 1080p, bộ vi xử lý Krait lõi tứ tốc độ 1.9GHz, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, và RAM 2GB.

Samsung galaxy s4 active chính thức trình làng

Mặt sau là camera 8 megapixel, nhưng có khả năng chụp hình dưới nước

Samsung Galaxy S4 Active hỗ trợ kết nối LTE, cổng hồng ngoại, kết nối wifi, NFC, Bluetooth 4.0 và trang bị pin 2600 mAh.

Điện thoại thông minh mới chạy hệ điều hành Android 4.2.2, đi kèm một số tính năng của Samsung như Air View, Air Gestures, S Health và ứng dụng WatchON IR.

Máy sẽ được bán ra với các màu sắc gồm xám (Urban Grey), xanh dương (Dive Blue) và da cam (Orange Flare) từ mùa hè năm nay. Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra mức giá cho sản phẩm này, nhưng máy sẽ sớm cập bến hai thị trường đầu tiên là Mỹ và Thụy Điển.

Samsung galaxy s4 active chính thức trình làng

Samsung galaxy s4 active chính thức trình làng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm