Nội dung
iPad 5 có thiết kế tương đối giống so với phiên bản iPad Mini, trong khi iPhone 5S sẽ tích hợp thêm công nghệ cảm biến dấu vân tay.

Theo những hình ảnh rò rỉ tấm vỏ ốp lưng cho thấy, mẫu iPad thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPad 5) sẽ không chạy theo thiết kế của iPad 4, mà nó sẽ vay mượn từ mẫu máy tính bảng iPad Mini.

Ipad 5 lộ ảnh nóng iphone 5s có cảm biến vân tay

Hình ảnh mặt sau của iPad 5 bị rò rỉ

Hình ảnh mặt sau của chiếc iPad 5 được đăng tải trên Tactus. Đây là công ty chuyên sản xuất bao đựng máy từng đăng ảnh được cho là iPhone giá rẻ với vỏ bằng polycarbonate ít ngày trước. Mặc dù hình ảnh không cung cấp nhiều thông tin về mẫu iPad mới, nhưng phần nào nó hỗ trợ những tin đồn trước đây khi nói rằng máy tính bảng mới sẽ có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn so với iPad 4.

Bên cạnh đó, iPad 5 còn được hỗ trợ kết nối 4G LTE, thiết kế loa ngoài, cổng Lightning vẫn ở cạnh dưới của máy và sử dụng chuẩn nanoSim như iPhone 5, iPad Mini.

Cũng giống như iPad 4, máy tính bảng iPad 5 sẽ có 4 tùy chọn khác nhau về dung lượng: 16GB, 32GB, 64GB và 128GB.

Ipad 5 lộ ảnh nóng iphone 5s có cảm biến vân tay

iPhone 5S sẽ tích hợp công nghệ nhận diện dấu vân tay

Gần đây còn rộ lên những thông tin về mẫu iPhone 5S chỉ đi vào sản xuất trong tháng 7 và 8, thậm chí chỉ trình làng trong tháng 9 (dự đoán trước đó sẽ ra mắt trong tháng 6 tới đây). Nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ này là do rắc rối liên quan đến phần cứng, và công nghệ cảm biến dấu vân tay cho máy.

Trong khi iPhone giá rẻ sẽ xuất hiện vào đầu tháng 5 hoặc tháng 6 tới. Cả iPhone 5S và iPhone giá rẻ được cho là có màn hình 4 inch – nhưng phiên bản rẻ hơn sẽ có độ phân giải và điểm ảnh thấp hơn, và không đi kèm công nghệ cảm biến dấu vân tay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm