Nội dung
Chiếc Galaxy A5 tầm trung - sản phẩm kế nhiệm chiếc Galaxy Alpha gần đây đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay vì những ưu điểm vượt trội như thiết kế viền kim loại, nắp lưng không thể tháo rời. Mới đây những thông tin về giá bán và ngày lên kệ đã chính thức được công bố.

Samsung galaxy a5 giá bán cho ngày lên kệ là bao nhiêu

Theo đó, một nhà phân phối di động tại Kazakhstan đã bất ngờ tung ra catalogue về hàng loạt sản phẩm của Samsung, trong đó, đáng chú ý là có sự xuất hiện của chiếc Galaxy A5 còn chưa được công bố. Với những thông tin mà nhà phân phối này cung cấp, A5 sẽ sở hữu một thiết kế khá mảnh dẻ với kích thước 139.3 x 69.7 x 7 mm và trọng lượng chỉ 123 gram.
Tuy nhiên, với thiết kế nhẹ như vậy, câu hỏi đặt ra là liệu máy có được trang bị tính năng chống nước tương đương các dòng máy cao cấp của Samsung hiện nay.

Samsung galaxy a5 giá bán cho ngày lên kệ là bao nhiêu

Về mặt thông số, Galaxy A5 được cho là sẽ chạy Android 4.4.4 Kitkat, tích hợp vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 lõi kép 1,2 GHz, với màn hình AMOLED 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Có kết nối LTE, camera sau 13 megapixel hỗ trợ đèn flash kép, camera trước 5 megapixel, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD.
Thế nhưng, trái với những tin đồn trước đó, Galaxy A5 lại được nhà phân phối kể trên niêm yết với mức giá 552 USD (tương đương 11,6 triệu đồng) và thời điểm ra mắt có thể là vào ngày 11/11 tới.

Samsung galaxy a5 giá bán cho ngày lên kệ là bao nhiêu
Những thông tin về cấu hình và hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy A5 trong dòng A-series của Samsung đã bị rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, một nội dung được người dùng hết sức quan tâm là giá cả và ngày chính thức phát hành của sản phẩm này lại vẫn chưa được tiết lộ.
Cũng theo danh sách này, Galaxy A5 có kích thước là 139,3x69,7x7mm và nặng 123g. Thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED HD 5 inch, vi xử lý lõi kép 1,2 GHz, camera 13 MP ở mặt sau, 16 GB dung lượng lưu trữ và pin 2.330mAh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Hoàn hảo màn hình iphone 6

Nếu bạn đã từng sử dụng smartphone hay tablet màn hình QuadHD thì Note 4 cũng cho chất lượng y như vậy. Tuy nhiên, chất lượng màn hình Retina của iPhone 6 Plus cũng không thể chê được điểm nào, dù chất...

Xem thêm