Nội dung
"Note 3 chỉ đơn giản hoạt động tối đa công suất khi có nhu cầu đáng kể về hiệu năng." -Samsung phát biểu với Cnet UK. "Đây không phải là cố ý thổi phồng điểm số benchmark của máy. Chúng tôi chỉ cố gắng mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể." Samsung cũng cáo buộc trang Ars Technica và Anandtech đã nói dối một cách trắng trợn.

Samsung chúng tôi không hề gian lận điểm benchmark trên note 3

Trong bài báo cáo của mình, hai trang tin công nghệ kể trên đã chỉ ra Galaxy Note 3 và một số smartphone khác đã tối ưu hóa tốc độ CPU và GPU lên cao nhất có thể để đạt được điểm benchmark cao. Tuy nhiên theo Samsung, Note 3 và các máy smartphone được thử nghiệm đơn giản chỉ là "hoạt động tối đa công suất khi có nhu cầu đáng kể về hiệu năng."

Dù vậy hãng cũng phải giải thích rằng tại sao khi đổi tên GeekBench thành StealthBench thì máy lại chạy với tốc độ bình thường. Việc thiết bị chỉ chạy hết công suất khi ở môi trường benchmark và chỉ khi nhận dạng được chương trình đang dùng để benchmark cũng có thể xem như một trò lừa đảo người sử dụng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm