Nội dung
Đây là phiên bản nâng cấp của S6.

samsung có thói quen cho ra mắt sản phẩm nâng cấp (cụ thể là phiên bản bền hơn) của sản phẩm chủ lực. Với những tài liệu mới bị chính họ làm lộ gần đây, chúng ta sẽ có được cái nhìn cơ bản về sản phẩm nhiều khả năng sẽ được gọi là Galaxy S6 Active.

Tuần vừa qua, Samsung đã post phần hướng dẫn sử dụng của sản phẩm này lên trang web của mình tại Mỹ. Điều đáng tiếc là họ đã quen "che" và làm lộ rất nhiều thông tin của sản phẩm này. Rất nhanh chóng, thông tin này bị gỡ xuống nhưng trang web 9to5Google đã lưu lại bức ảnh này và một số thông tin quan trọng trước khi nó bị gỡ.

Samsung chính tay làm lộ sản phẩm tiếp theo của hãng

Theo đó, S6 active sẽ có màn hình 5,1" độ phân giải 2560x1440, camera sau 16 MPX, camera trước 5 MPX. Tất cả những thông số này đều tương đương bản tiêu chuẩn. Khác biệt lớn nhất giữa S6 Active và bản tiêu chuẩn nằm ở thiết kế. Active sẽ không có chức năng quét vân tay và cụm phím chức năng sẽ là phím cứng thay vì phím ảo như ở các phiên bản tiêu chuẩn.

S6 vẫn sẽ có cảm biến đo nhịp tim và mỏng như phiên bản tiêu chuẩn. Dựa vào tài liệu này, có vẻ như chất liệu của  S6 Active sẽ có nhiều khác biệt so với mặt lưng sử dụng kính của phiên bản tiêu chuẩn. Trông sẽ không hấp dẫn bằng nhưng nếu bạn quan tâm tới độ bền sau vài lần rơi thì nó sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Chưa có thông báo chính thức về giá, ngày ra mắt của sản phẩm. Tuy nhiên, dựa vào những động thái của Samsung có thể tin rằng ngày ra mắt của nó sẽ không còn xa. 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm