Nội dung
Sai lầm cay đắng của cô vợ cố "níu" anh chồng ngoại tình

Cuối cùng, cô đã nghĩ ra một cách, chắc chắn sẽ khiến anh ta có muốn cũng không thể li hôn đơn phương được nữa, và biết đâu, nhờ thế, anh lại hồi tâm chuyển ý thì sao, hoặc giả sẽ khiến cô bồ điên lên mà tự động rời xa anh chẳng hạn…

Bước chân ra khỏi tòa án, nhìn tờ phán quyết cho vợ chồng cô chính thức li dị trong tay, lòng cô nhẹ nhõm lạ kì. Đáng nhẽ, cô phải làm điều này từ 2 năm trước rồi, chứ không phải đợi tới bây giờ. Quả thật cô đã sai lầm khi dùng phương cách ấy để níu kéo chồng ngoại tình quay về bên gia đình!
 
Bốn năm trước, cô phát hiện chồng ngoại tình. Khi ấy, cô đang mang thai đứa con đầu lòng, cái thai mới được 4 tháng. Kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của cô và chồng chính là người yêu cũ của anh. Cô còn nhớ như in, lúc ấy anh đã nói rằng, người anh ta luôn yêu là cô ta, anh lấy cô chỉ là vì cô ta đã lấy chồng, không còn cơ hội nào nữa. Nhưng giờ, cô ta và chồng đã bỏ nhau, anh phải quay lại với cô ta.

Sai lầm cay đắng của cô vợ cố níu anh chồng ngoại tình
Ảnh minh họa
 
Cô làm sao có thể chấp nhận để 2 kẻ đó toại nguyện, khi mà cô vẫn yêu chồng tha thiết, và con cô còn chưa chào đời biết mặt cha. Chính vì thế, cô âm thầm chịu đựng tất cả sự lạnh nhạt của chồng, một mình vò võ bao đêm khi chồng đang vui vầy bên người tình. Anh ta công khai đi lại 2 bên, thậm chí còn nói, nếu không vì con thì anh ta đã bỏ đi từ lâu rồi!
 
Sau khi cô sinh, nhiều lần anh ta đòi li hôn, nhưng cô không chịu kí đơn. Vì con chưa tròn 1 tuổi nên anh ta không có quyền đơn phương li hôn. Đợi mãi cũng tới khi con tròn 12 tháng, anh ta liền đâm đơn li hôn ngay lập tức. Nhưng hết lần này tới lần khác cô tìm cớ trì hoãn, khi thì đi xa vắng nhà, khi thì ốm đau… Cứ nghĩ tới việc cô sẽ mất anh ta vĩnh viễn, anh ta sẽ trở thành chồng của người phụ nữ khác, thành cha của đứa trẻ khác, là cô lại sợ hãi và hốt hoảng vô cùng. Nhiều người nói cô cố chấp, tự làm khổ mình, giữ làm gì kẻ đã một lòng muốn ra đi. Nhưng con tim cô lại không thể chịu được việc anh ta và cô ả ở bên nhau hạnh phúc, và con của cô vẫn cần bố vô cùng.
 
Cuối cùng, cô đã nghĩ ra một cách, chắc chắn sẽ khiến anh ta có muốn cũng không thể li hôn đơn phương được nữa, và biết đâu, nhờ thế, anh lại hồi tâm chuyển ý thì sao, hoặc giả sẽ khiến cô bồ điên lên mà tự động rời xa anh chẳng hạn. Nghĩ là làm, cô lắng nghe cơ thể mình, căn thời gian rồi viện lí do con ốm để gọi chồng đang từ chỗ bồ về nhà. Cô đã chuẩn bị sẵn, một bộ váy ngủ gợi cảm, mùi nước hoa quyến rũ và những lời lả lơi. Quả nhiên đêm đó cô đã thành công dụ dỗ chồng.
 
Khi cô đầy mãn nguyện thông báo mình đang mang thai em bé thứ 2 thì anh ta tái xanh mặt. Còn cô bồ biết chuyện thì nổi điên và đòi dứt khoát với anh ta. Số là trước đó, anh đã thề nguyền sẽ bỏ vợ để cưới cô ta, giờ chị lại mang thai, cô ta nghi ngờ anh cũng đúng. Cô đang chắc mẩm với cái thai này sẽ chia rẽ được 2 người bọn họ, nhưng không ngờ động thái của bồ khiến anh lập tức về nhà tuyên bố thẳng với cô rằng cô đẻ được thì tự nuôi, không dính dáng gì tới anh ta cả. Từ đó, anh không một lần nào ló mặt về nhà nữa, ở hẳn bên bồ để bù đắp và thể hiện sự chân thành với cô ta. Cũng chẳng một lần anh ta hỏi thăm, đoái hoài đến 3 mẹ con cô.
 
Bao đêm khóc thầm, nhìn đứa con lớn mới hơn 1 tuổi, còn đứa nhỏ vẫn chưa ra đời, cô cảm nhận một nỗi chua xót và đắng cay không thể nói thành lời. Rõ ràng, phương án dùng đứa con để níu chồng về là hoàn toàn sai lầm! Trước đó, cô cũng nghĩ, khi bố mẹ anh ta có tới 2 đứa cháu do cô sinh thì sẽ bảo vệ cô và không cho ta anh li dị, nhưng cô đã lầm, ông bà chỉ nhất nhất bênh vực con trai mà thôi. Cô thậm chí còn báo lên cơ quan, đoàn thể nơi 2 kẻ đó làm việc để bị kỉ luật vì tội vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng, nhưng anh ta vẫn không sợ. Anh ta tuyên bố, mất việc thì anh ta về cùng bồ kinh doanh! Vẫn biết là bản thân bất lực, không thể giữ được người muốn đi, nhưng lòng cô vẫn không cam tâm. Hoặc giả, cô vẫn hi vọng, một lúc nào đó, anh ta chán bồ sẽ quay về bên vợ con.
 
Đúng là anh ta quay về thật, nhưng là về bắt cô chủ động làm đơn li hôn để anh ta còn làm giấy khai sinh vì cô bồ đã mang thai rồi. Cô bật cười chua chát, sờ xuống bụng mình, hỏi anh ta: “Vậy còn đứa con em đang mang thì sao, không phải con anh ư, không cần khai sinh ư?”. Ai ngờ anh ta bỗng nổi điên: “Cô còn nhắc đến ư? Vì nó mà tôi không li hôn được, vẫn mãi phải dây dưa lằng nhằng với con đàn bà dai như đỉa như cô! Cô còn nhắc đến hả?”. Vừa nói, anh ta vừa lao vào cô đấm đá, chỉ nhằm vào bụng cô mà ra tay. Có lẽ anh ta hận đứa con này lắm, đã ngăn trở anh ta và bồ danh chính ngôn thuận ở bên nhau.
 
Cô sảy thai. Nằm trong bệnh viện, nghĩ thương con vô vàn, nước mắt cô rơi lã chã như mưa. Lại nghe tin anh ta đang đâm đơn đòi li hôn đơn phương. Nhưng cô chẳng có cảm giác gì nữa, chỉ cười nhạt. Phải rồi, giờ anh ta đã có tư cách đệ đơn đòi li hôn đơn phương rồi. Cô gọi điện cho anh ta, bảo anh ta mang đơn tới viện, cô sẽ kí, đỡ mất công anh ta thuê luật sư giúp li hôn đơn phương. Cô đã sai lầm khi dùng cái thai để níu chân anh ta, vì thế mà cô đã không bảo vệ được con mình, giờ đây, cô không thể sai lầm thêm nữa khi cứ cố níu giữ người đàn ông này nữa! 
 Theo Sen Trắng / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm