Nội dung
phụ nữ đừng vì một hai lần vấp ngã, rồi tự dằn vặt mình bởi những gì đã qua...

"Tôi thích đàn bà, đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không còn trẻ, cũng chẳng già, niềm tin đã vơi bớt, trái tim khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ, có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất. Họ... Đã vỡ nát... Nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương... Hết lòng. Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già. Xinh đẹp rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim, càng lớn càng đẹp. Càng tổn thương , càng hoàn mỹ.."

Đàn bà hai tiếng thật xót xa.

Một ngày có một cô bé tìm tới tôi và chia sẻ em với anh ấy yêu nhau 4 năm, yêu chân thành nên lỡ trao đi tất cả nhưng giờ người đàn ông của cô bé kia lại làm cho một người phụ nữ khác có bầu. Cô bé ấy khóc, khóc nức nở với những nỗi đau, cô bé ấy hỏi tôi liệu sau này ai sẽ chấp nhận được em hả chị ai sẽ yêu thương một cô gái như em. Tôi hiểu suy nghĩ của cô bé ấy hiểu cảm giác bị bỏ lại đau đớn ra sao và tôi biết,biết có nhiều người bất đắc dĩgì trở thành đàn bà với tuổi đời còn rất trẻ mang trong người nhiều nỗi đau và sự đăn vặt, tự suy nghĩ rồi dày vò bản thân nên xin mạn phép chia sẻ một bài viết của một người đàn ông viết về đàn bà để các bạn có cái nhìn khác

Phụ nữ đừng vì một hai lần vấp ngã rồi tự dằn vặt mình bởi những gì đã qua

"Người đàn ông ấy chia sẻ rằng thích đàn bà, đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không còn trẻ, cũng chẳng già, niềm tin đã vơi bớt, trái tim khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ, có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất. Họ... Đã vỡ nát... Nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương... Hết lòng.

Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già. Xinh đẹp rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim, càng lớn càng đẹp. Càng tổn thương, càng hoàn mỹ.

Để chạm tới trái tim những người phụ nữ như thế, không hề dễ dàng 1 chút nào cả. Bởi lẽ, khi đã trải qua rất nhiều đau khổ, bản thân họ sẽ tự động trở nên thận trọng hơn bao giờ hết, khó hiểu hơn bao giờ hết và cố gắng cũng nhiều hơn bao giờ hết. Chẳng còn muốn là người bị bỏ lại, cũng chẳng muốn phải day dứt trong cái suy nghĩ rốt cuộc mình đã làm sai ở đâu, mình không tốt chỗ nào. Chính những người phụ nữ, ở thời điểm này là những người đáng được trân trọng nhất.."

( sưu tầm theo FB Man+ )

Phụ nữ đừng vì một hai lần vấp ngã rồi tự dằn vặt mình bởi những gì đã qua

Ai cũng đều có quá khứ có sai lầm có lầm lỡ, ai rồi cũng sẽ trở thành đàn bà trở thành mẹ của những đứa con thơ chỉ là nếu như nếu như có trở thành đàn bà bất đắc dĩ hay trở thành những người đàn bà bị bỏ lại tôi mong tất cả đều có thể mạnh mẽ mà bước tiếp nhé những người phụ nữ của tôi, ở đâu đó trên thế giới này vẫn có những người như người đàn ông kia: sẵn sàng trân trọng, sẵn sàng cảm thông và chia sẻ, sẵn sàng bao dung và sẵn sàng ngồi bên bạn lắng nghe câu chuyện, nỗi đau mà bạn đã trải qua. Những người đàn ông như thế mới đáng để phụ nữ chúng ta tìm kiếm, mới đáng để đàn bà hi sinh.

Phụ nữ xin đừng vì một hai lần vấp ngã để rồi tự dằn vặt mình bởi những gì đã qua nữa, ngốc lắm. Sống thật tốt thật trọn vẹn thật hạnh phúc rồi người nên đến sẽ đến thôi.

Hà Huyền Mỹ

Hahuyenmy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm