Nội dung
Đừng yêu một chàng trai mà thứ duy nhất anh ta có thể cho bạn là kỷ niệm!

tình yêu là điều tuyệt vời! Em đã từng đau khổ vì tình yêu nhưng cũng chính tình yêu mang đến cho em những hạnh phúc rất ngọt ngào.Tình yêu luôn mang đến cho ta những cung bậc cảm xúc rất khác biệt. Tình yêu dù không lý trí, dù mù quáng thì nó vẫn thực sự mang đến cho những người ngốc nghếch những điều mới mẻ và kỳ diệu! Yêu một người thực sự không phải để sở hữu họ cho riêng mình. Dù không được ở bên, nhìn người bạn yêu được hạnh phúc thì chính là hạnh phúc.

Đừng trách em vì em đang kể về người em đã từng yêu với người em đang yêu. Em biết anh sẽ không thích đâu nhưng cố gắng chịu đựng nhé!

Mùa thu 7 năm về trước em đã gặp anh ấy, rung động và tò mò là những xúc cảm trong em. Cho đến bây giờ em vẫn không thể nào quên được cảm giác mỗi khi anh ấy quay lại và cười với em. Ngày anh ấy làm quen và nói lời yêu em, quãng đường phía trước như những thung lung hoa hồng hoàn hảo.

Đừng yêu một chàng trai mà thứ duy nhất anh ta có thể cho bạn là kỷ niệmNhưng rồi năm tháng qua đi con đường ấy lại biến thành một màu đen khổng lồ. Tình yêu ấy trở thành một con hầm tối không điểm cuối. Em đã mất rất lâu để quên đi những ký ức ngây dại của thủa vụng dại chìm đắm trong men tình, quên đi những cái nắm tay trên những con đường cũ, quên đi hình bóng của gắn bó với em trong bao nhiêu năm tháng qua. Yêu là chấp nhận những cái chưa hoàn hảo của nhau, để rồi khi rời xa chính nó làm ta phải lưu luyến...

Đừng yêu một chàng trai mà thứ duy nhất anh ta có thể cho bạn là kỷ niệm

Thế rồi một ngày, anh đến! Cái cảm giác lâng lâng ấy lại trở về trong trái tim em. Anh đã bên em quá gần nhưng dường như lúc ấy em mới nhận ra rằng anh chính là người đàn ông của cuộc đời mình. Anh dịu dàng, ấp áp và vững chắc, bên anh em chẳng còn phải lo nghĩ gì nữa. Tình yêu lại đến lần nữa, nếu trước đó là một cái gì vụng dại, bấp bênh và lo sợ thì với anh, một bến bờ vững chắc đang mở rộng chào đón em. Em không muốn so sánh đâu vì mọi điều so sánh đều khập nghiễng mà nhưng bên anh cảm giác an toàn lắm. Anh không vồ vập nói yêu em, không chủ động nắm tay em, nhưng anh dần dần đi vào cuộc sống của em. Em đã quá quen thuộc với cuộc sống ấy rồi.

Đừng yêu một chàng trai mà thứ duy nhất anh ta có thể cho bạn là kỷ niệm

Đôi khi em ảo mộng về những điều đã qua mà quên mất người mà đang yêu thương em chọn vẹn là anh. Em thờ ơ và không quan tâm đến anh nhưng khi có bất cứ một điều gì đó đặc biệt dù là vui hay buồn thì người đầu tiên em nghĩ đến vẫn là anh. Anh là người cho em biết rằng đôi khi chúng ta thực sự không được sống với chính bản thân mình nhưng cũng đừng vì thế mà để cho người khác chỉ cho em sống thế nào, cũng đừng để một trái tim khác dẫn đường cho những quyết định của em. Anh muốn em theo đuổi những gì đáng theo đuổi và cũng phải biết những gì đáng từ bỏ. Tính em trẻ con cũng được, em hay thích lanh chanh và làm nũng cũng được chỉ cần em vui vẻ.

Tình yêu là điều tuyệt vời! Em đã từng đau khổ vì tình yêu nhưng cũng chính tình yêu mang đến cho em những hạnh phúc rất ngọt ngào.Tình yêu luôn mang đến cho ta những cung bậc cảm xúc rất khác biệt. Tình yêu dù không lý trí, dù mù quáng thì nó vẫn thực sự mang đến cho những người ngốc nghếch những điều mới mẻ và kỳ diệu! Yêu một người thực sự không phải để sở hữu họ cho riêng mình. Dù không được ở bên, nhìn người bạn yêu được hạnh phúc thì chính là hạnh phúc.

Đừng yêu một chàng trai mà thứ duy nhất anh ta có thể cho bạn là kỷ niệm

Yêu anh em biết được rằng, em không thể thấy bình yên bằng cách né tránh khó khăn của cuộc sống. Không có gì là dễ dàng nếu em không cố gắng và cũng không có gì là khó khăn nếu em biết nỗ lực...

HN,2/1/2016

caboingua

CaBoiNgua -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm