Nội dung
Nàng phải biết 5 nguyên tắc này để chung sống hòa bình với chàng

Chị em thường "đọc vanh vách" về đàn ông như hiểu họ lắm nhưng sự thực lại không phải vậy. Chỉ khi nắm được những điều này cuộc sống của bạn mới dễ thở hơn...

1. Cánh mày râu thường hay bao che cho nhau

Bởi thế, nếu bạn gọi điện đến anh A là bạn thân của chàng để được câu xác nhận rằng: "Tối qua anh ấy ngủ lại ở nhà anh" thì cũng đừng vội tin. Đó có thể là sự giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn của 2 người đàn ông với nhau. Nếu ông sếp xác nhận chàng của bạn phải làm việc tăng ca thì cũng có khi họ đang ngồi nhậu với nhau ở đâu đó. Bạn hãy "chung sống" với điều này nếu đó là những lời nói dối vô hại.

2. Không "thất thố" với bạn gái của bạn

Vì tôn trọng bạn của mình nên họ cũng xác định rằng người yêu của bạn là bất khả xâm phạm. Bởi thế, bạn của chàng thường có hành động lịch thiệp, không mấy khi cợt nhả hoặc trêu chọc bạn dù có khi bạn của anh ấy đang làm điều này với những cô gái khác. Đó là quy luật ngầm trong thế giới đàn ông về phép tắc đối xử với nhau.

3. Luôn nói thực về bạn gái với hội bạn thân

Chàng có thể nói dối bạn điều này, điều kia nhưng với bạn thân thì không, chàng sẽ kể tất cả những cảm xúc của mình, có khi cả là "chuyện ấy" của bạn và chàng như thế nào. Thậm chí cả những điểm xấu của bạn cũng bị chàng tốc tộc nói ra... Thì hãy coi như đó là một đặc điểm phái và tốt nhất bạn cũng đừng quá bức xúc nếu nghe được gì đó. Thực ra, phụ nữ "buôn" với nhau về đàn ông cấp độ còn kinh khủng hơn ấy chứ.

4. Nhiều khi họ muốn một mình

Con gái thường thắc mắc sao chàng không gọi điện, sao chàng không nhắn tin, sao chàng không hẹn hò... Nhưng sự thực là họ cũng có những mối quan tâm của riêng mình. 

Nàng phải biết 5 nguyên tắc này để chung sống hòa bình với chàng
Ảnh minh họa

Dù ngay cả khi yêu bạn họ cũng cần những khoảng không riêng để thở và không nghĩ tới bạn. Hãy tiếp tục quan tâm đến những đam mê của riêng mình thay vào việc ngồi đó nghĩ xem chàng đang làm gì, sao không thế này, sao không thế kia. Cuộc sống của bạn là của riêng bạn đừng lệ thuộc cảm xúc vào một ai đó và chàng cũng muốn điều này.

5. Đàn ông có những đam mê riêng

Bạn có thể càu nhàu sao anh ấy chọn tennis thay vì đưa bạn đi chơi, hoặc làm mặt giận nếu anh ấy chi tiêu quá tốn kém cho bộ sưu tập đồng hồ cổ có vẻ chẳng giá trị gì hoặc mua một chiếc kính trời ơi đất hỡi với giá trên trời... Nhưng đàn ông họ có những đam mê rất riêng, say mê chẳng kém gì mối quan tâm với người phụ nữ họ yêu. Vì thế, đừng bắt anh ấy lựa chọn: "Tôi hay con gà chọi của anh?" hoặc "Anh có thể dừng chi tiền cho món "đồ phế thải" được không?"... Đó chính là con người và cuộc sống anh ấy, đừng cố gắng thay đổi bởi có thể mua lại sự bực mình mà thôi. 
 Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm