Nội dung
Chúng tôi đi không phải để chứng tỏ mình là ai giữa cuộc đời mà là để tìm hiểu xem mình là ai giữa thế gian này...và tìm kiếm tình bạn thân ái... Cùng hân hoan chào đón năm mới, chào đón những chặng đường mới, đoàn chúng tôi đã thực hiện hành trình này.

Chúng tôi bắt đầu xuất phát tại Sài Gòn, điểm hẹn chung của mọi ace. Xuất phát nào Đà Lạt - Cực Đông ta thẳng tiến.

Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi

Chặng 1: Đà Lạt... dẫn lối ta đi...

Đà Lạt đã từng được gọi là Paris thu nhỏ vì khí hậu mát mẻ quanh năm và khung cảnh đẹp như công viên của mình. Thành phố Đà Lạt còn là nơi được ưa chuộng nhất để các cặp vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật .

Đường lên Đà Lạt rất thú vị​

Đà Lạt mùa này hoa cỏ xanh tươi, ngựa xe tấp nập và người thì đông như phố thị Sài Gòn… Tiết trời lạnh ngắt, tay nâng niu cánh hoa trong rung rẩy lạ thường…Và chúng tôi đã đến được thành phố ngàn hoa.

Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi
Cũng tranh thủ tạo dáng chào thành phố nek​

Những con đường gốc phố tấp nập người qua kẻ lại… khu chợ như nhộn nhịp hẳn lên vì những luồng khách du lịch ầm ầm đổ xô về đây song cái tĩnh và lặng nơi mặt hồ Xuân Hương như vẫn không thay đổi… và chính điều ấy giống như bức tranh thủy mạc tuyệt đẹp giữa đời thường…

Ngựa chiến của chúng tôi
Ngắm bờ sông Hương
Ngàn hoa đua sắc buổi xế chiều càng làm cho cảnh vật Đà Lạt thêm đượm buồn…đoàn chúng tôi cũng đã khá mệt và đói, kiếm điểm dừng chân, kiếm một vài món ngon bỏ bụng, nghĩ ngơi, chuẩn bị cho hành trình ngày mai.

Điểm dừng chân, chổ nghĩ đêm nay ^.^
Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi
Ăn cũng tích cực tạo dáng nữa
Không biết xe anh này bị j, cứ loay hoay mãi chưa chịu vào.​

Cơm nước no say, chúng tôi quay về phòng nghĩ ngơi, chuẩn cbi5 cho ngày mai.

Chặng 2: Cực Đông... dẫn lối ta về...

Mỗi thành viên là một chiếc đũa... và cả đoàn chúng tôi là một bó đũa... bạn chỉ có thể bẻ gãy nó khi tách từng chiếc một... chính điều đó hành trình này đã giúp chúng tôi hiểu mình và hiểu được sức mạnh của chúng tôi đến từ đâu...

Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi
Cột đồ kĩ lại để lên đường típ tục chặng đường.

Lái xe cẩn thận a nhé <3

Các câu chuyện xoay quanh đề tài Cực Đông thường là những câu chuyện về cái sự khó khăn và cực khổ vô cùng để có thể đến được đó… và có khi phải hy sinh cả tính mạng hoặc máu và mồ hôi để có thể chinh phục được nó, từ đó Cực Đông như một bước tường thành kiên cố thu hút nhiều ánh nhìn của nhiều hội nhóm cũng như các bạn phượt nói chung…

Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi

Và cứ thế họ cố gắng chinh phục được nó để với nhiều mục đích khác nhau song với chúng tôi đến được Cực Đông là cả một quá trình khám phá bản thân, khám phá được những sức mạnh tiềm ẩn bên trong chúng tôi mà bấy lâu nay chúng tôi chưa hề hay biết, khám phá được sức mạnh của sự đoàn kết We are the one của nhóm…

Sau khi đến được đây, chúng tôi gửi xe và chuẩn bị băng rừng, nhảy đá để đến Đầm Môn - Cực Đông.

Tình bạn hữu, tình yêu đôi lứa, cái chữ tình khó tả đã được lên ngôi lúc nào không hay. Bập bùng trong ánh lửa giữa rừng hoang, những bửa cơm đạm bạc nhưng đậm tình anh em mà mấy ai mới có được.

Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi

Đến được nơi cần đến, chinh phục được điều mà ta hằng mơ ước là một điều vô cùng ý nghĩa đối với nhóm chúng tôi nói chung và từng thành viên nói riêng… nụ cười trên môi hòa vào tiếng sóng vỗ về càng làm cho chúng tôi hiểu thêm nhiều điều về những gì chúng ta đã phải đầu tư bấy lâu nay để có được…

Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôiSài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi

Những dấu chân vững chải không biệt mệt.

Sài gòn - đà lạt - cực đông hành trình của chúng tôi

Chú Hai người giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong chuyến đi.

Kết thúc cho một hành trình…xin hẹn gặp lại các bạn trong một hành trình sắp tới…