Nội dung
 rolls-royce - tuyệt tác thủ công
Có 18 loại da sử dụng trên phantom để bọc cho ghế ngồi, trần xe và ốp cửa.
 rolls-royce - tuyệt tác thủ công
rolls-royce đưa ra hai tùy chọn lốp xe cho Phantom: loại tiêu chuẩn với vành hợp kim kích thước 19,7 inch với lốp Michelin và loại 21 inch với lốp Goodyear. Hệ thống bánh xe được thiết kế để chạy liên tục ít nhất 161 km ở tốc độ khoảng 81 km/h.
 rolls-royce - tuyệt tác thủ công
Biểu tượng ở nắp ca-pô, trên nẹp nhôm mạ crôm được gọi là Spirit of Ecstasy, do Charles Sykes thiết kế vào năm 1911. Các tay trộm xe rất thích món đồ này nên Spirit of Ecstasy được điều khiển thò thụt bằng điện để chống trộm cắp và phá hoại.
 rolls-royce - tuyệt tác thủ công
Phantom hay ghost thường trang bị các đầu đĩa DVD với 9 đĩa, tivi 12 inch, điện thoại và ổ cắm cho máy MP3 hay ngăn lạnh.

 rolls-royce - tuyệt tác thủ công

Chỉ 15 xe mỗi ngày, gồm cả Ghost và Phantom được xử lý với các quy trình bằng tay từ những thợ thủ công được đào tạo đặc biệt.

 rolls-royce - tuyệt tác thủ công

Những thị trường lớn của Rolls-Royce trên thế giới có Mỹ, Trung Quốc và Anh. Tại Trung Quốc, thuế đánh vào các sản phẩm nhập khẩu cao cấp đẩy giá một chiếc Phantom lên tới 700.000 USD, khoảng gấp đôi so với ở Mỹ.

 rolls-royce - tuyệt tác thủ công
Trong năm 2012, Rolls-Royce sản xuất hơn 3.500 chiếc tại nhà máy ở Goodwood, phần lớn được xuất khẩu.

Ảnh: Flickr

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Rolls-Royce Wraith - coupe siêu sang bậc nhất

Wraith là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc coupe truyền thống và đẳng cấp quý tộc của Rolls-Royce. Với công nghệ hộp số mới, hãng siêu sang Anh quốc xây dựng nên khái niệm "nhìn thấy tương lai" trong thế giới xe hơi.

Xem thêm