Nội dung

Chỉ có 109 quan khách được mời tham gia China Concours d'Elegance, sự kiện đẳng cấp được ví như những buổi lễ sang trọng và độc quyền như Pebble Beach và Villa d’Este.

 rolls-royce đưa bộ sưu tập hàng hiếm đến trung quốc

Các chủ sở hữu xe rolls-royce và những người đam mê thương hiệu này được tận mắt chiêm ngưỡng hơn 16 mẫu xe từ cổ đến hiện đại. Trong số đó có Phantom I từ năm 1927, Wraith năm 1938 và Silver Cloud năm 1961. Các mẫu sản xuất gần đây với các phiên bản giới hạn như Spirit of Ecstasy Centenary, Year of the Dragon, Phantom Coupe Aviator và Ghost Art Deco Limited Edition, Phantom coupe, mẫu Ghost hai tông màu và Wraith 2013.

Phantom Spirit of Ecstasy Centenary kỷ niệm 100 năm ra đời của biểu tượng nổi tiếng Spirit of Ecstasy và chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng. Phantom Year of the Dragon chỉ có 33 chiếc trên toàn thế giới. Phantom Coupe Aviator chỉ có 35 chiếc ra đời nhằm vinh danh nhà đồng sáng lập hãng siêu sang, Charles Stewart Rolls, và chiếc thủy phi cơ Supermarine S6B. Ghost Art Deco nằm trong bộ sưu tập đặc biệt Art Deco với những màu sắc và chi tiết độc đáo.

>>Ảnh bộ sưu tập Rolls-Royce đặc biệt ở Trung Quốc

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Rolls-Royce Wraith - coupe siêu sang bậc nhất

Wraith là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc coupe truyền thống và đẳng cấp quý tộc của Rolls-Royce. Với công nghệ hộp số mới, hãng siêu sang Anh quốc xây dựng nên khái niệm "nhìn thấy tương lai" trong thế giới xe hơi.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm