Nội dung

Trở lại năm 1913, khi 4 chiếc rolls-royce Silver ghost đặt chân tới Alpine Trial, cột mốc chạy thử của xe đua ngày trước. Rolls-Royce Works Team và tay đua mới vào nghề James Radley đã trải qua 2.930 km trên khu vực đường núi và không gặp lỗi nào. Trong chiến thắng tại Archduke Leopold Cup danh giá, họ còn tạo nên huyền thoại với danh hiệu "Xe tốt nhất thế giới", góp phần củng cố danh tiếng vẫn khiến Rolls-Royce tự hào cho đến ngày nay.

 rolls-royce ghost alpine trial - con ma phiên bản thế kỷ
rolls-royce ghost Alpine Trial Centenary (bên trái) và Silver Ghost.

Lấy cảm hứng từ tinh thần không ngừng nỗ lực, Rolls-Royce ra mắt bộ sưu tập Alpine Trial Centenary đặc biệt. Phiên bản hạn chế của Ghost sở hữu thiết kế nhằm vinh danh các dòng sản phẩm tuyệt vời đã có mặt trên thế giới từ năm 1913. Ngoại thất sơn màu xanh nhạt với lưới tản nhiệt và vành xe đều màu đen.

Trong cabin là những xử lý tinh tế và đẳng cấp thượng hạng nhằm kể lại câu chuyện ngày trước. Đồng hồ trên bảng điều khiển cũng lấy cảm hứng từ làng xe đua, trong khi các đường vân gỗ trên bảng điều khiển hay bàn picnic ở hàng ghế sau thể hiện địa hình và khoảng cách của những con đường.

>>Ảnh Rolls-Royce ghost alpine Trial Centenary

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Rolls-Royce Wraith - coupe siêu sang bậc nhất

Wraith là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc coupe truyền thống và đẳng cấp quý tộc của Rolls-Royce. Với công nghệ hộp số mới, hãng siêu sang Anh quốc xây dựng nên khái niệm "nhìn thấy tương lai" trong thế giới xe hơi.

Xem thêm