Nội dung
Khác với hình ảnh rò rỉ từ trước có đến 5 biểu tượng theo hàng dọc, đoạn này video này cho thấy một cái nhìn toàn diện về hệ điều hành iOS 8 và chỉ có 4 biểu tượng theo hàng ngang.

Theo video giới thiệu vừa rò rỉ, iOS 8 không có nhiều thay đổi so với iOS 7 trong cách sắp xếp và không gian hiển thị. Tuy nhiên, biểu tượng của một số ứng dụng đã được làm mới, và có sự bổ sung thêm ứng dụng Watch Utility được cho là để đồng bộ dữ liệu với chiếc đồng hồ thông minh Apple iWatch sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Rò rỉ video giới thiệu ios 8

Một số biểu tượng được cho là của giao diện iOS 8.

Bên cạnh đó, trình quản lý thông báo - Notification Center cũng được xem là một điểm nhấn trên iOS 8 khi giúp người dùng quản lý cuộc gọi, tin nhắn, email, lịch hẹn, báo thức dễ dàng và thuận tiện.

Rò rỉ video giới thiệu ios 8

Không khó để hiểu rằng video này được thực hiện trên iPhone 6 khi chiếc iPhone trong video có viền rất mỏng, không giống bất kỳ một đời iPhone nào trước nay.

Trước đó, một hình ảnh rò rỉ của iOS 8 cho rằng, iOS 8 sẽ có đến 5 biểu tượng theo hàng ngang và 7 hàng như vậy. Lúc nó, người ta dự đoán thiết kế mới nhằm phù hợp hơn với iPhone màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, video rò rỉ lần này đã phủ nhận tất cả.

Xem video (Theo TechRadar):

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Máy in thông minh siêu tí hon

Đây là ý tưởng của các sinh viên thuộc Trường Cao đẳng Công nghệ Jerusalem. Cụ thể, thay vì phải đưa giấy vào hộc máy in, bạn chỉ việc để im tờ giấy trên mặt bàn và đặt chiếc máy in lên trên.

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm