Nội dung
Một cái nhìn mới mẻ về những gì mà một chiếc xe máy điện có thể mang lại lợi ích cho việc bảo vệ môi trường, bằng cách lọc sạch không khí khi chiếc xe vận vành kết hợp với tính năng sạc không dây vô cùng đẳng cấp.

Ra mắt ý tưởng xe điện có khả năng lọc không khí và sạc không cần dây
Ra mắt ý tưởng xe điện có khả năng lọc không khí và sạc không cần dây.

Ra mắt ý tưởng xe điện có khả năng lọc không khí và sạc không cần dây
Mô tô điện Aether với ý tưởng lọc sạch không khí​
Chiếc mô tô điện Aether đầy tham vọng của Lin Yu Cheng trong chủ đề nhắc đến hôm nay, thực sự được thiết kế để làm sạch không khí Carbon Monoxide. Khiến nó nổi bật hơn khi so với tất cả các loại xe máy điện khác đang có mặt trên thị trường, đặc biệt khi nói đến mức độ thân thiện với môi trường.

Với thiết kế hai cửa hút khí lớn đặt phía trước, giúp đưa luồng không khí vào thân xe khi di chuyển, đi qua các mô-đun bộ lọc gốm với cảm biến khói bụi PM 2.5 để lọc và làm sạch luồng không khí đi qua.
Ra mắt ý tưởng xe điện có khả năng lọc không khí và sạc không cần dây

Các bộ lọc này có thể được làm sạch hoặc thay thế định kỳ để tiếp tục khả năng lọc sạch không khí. Điều này chắc hẳn sẽ khiến các độc giả tán thưởng sự khéo léo của ý tưởng này.
Mô tô điện Aether với khả năng sạc không dây​
Tuy nhiên, Aether còn được lên ý tưởng với hệ thống sạc không dây ở mặt dưới của xe. Về mặt lý thuyết cho phép sạc không cần dây ở các điểm đỗ xe. Điều này sẽ cho phép chủ nhân đỗ xe trong một không gian đã được chỉ định và được sạc đầy sau 30 phút.

Ra mắt ý tưởng xe điện có khả năng lọc không khí và sạc không cần dây

Mặc dù không chắc ý tưởng này có được làm thực tế hay không? Mọi thông tin mới về ý tưởng này sẽ được mình tham khảo và chia sẻ thêm với anh em ở chủ đề sau tại diễn đàn 2banh.vn.
Nguồn: visordown​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm