Nội dung

Sáng ngày 27/05/2016 tại Hội trường Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga, số 501 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Hãng phân phối mỹ phẩm TEMA. Buổi lễ được diễn ra hoành tráng trong không khí âm nhạc sôi động với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

Đặc biệt, TEMA giảm giá khủng 50% trong 24 tiếng đầu và giảm giá 30% cho cả tuần lễ ra mắt! Mức ưu đãi quá hấp dẫn đã thu hút một lượng lớn khách đăng ký mua hàng trong những ngày đầu ra mắt.  

 Ra mắt siêu thị mỹ phẩm chính hãng tema ưu đãi 30 - 50

Khách hàng háo hức xem sản phẩm trong buổi ra mắt

Đến dự Lễ ra mắt còn có các vị khách mời từ các Cơ quan đại diện của Nga: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội.

 Ra mắt siêu thị mỹ phẩm chính hãng tema ưu đãi 30 - 50

Nghi thức cắt băng khánh thành có sự tham gia của ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền LB Nga tại Việt Nam

Nhiều khách tham dự đã được nhận các món quà mỹ phẩm hấp dẫn và các voucher 1-2 đêm miễn phí dành cho 2 người tại khách sạn 4*-5*, trị giá từ 5.000.000 đến 8.000.000 triệu đồng.

 Ra mắt siêu thị mỹ phẩm chính hãng tema ưu đãi 30 - 50

Bạn Lê Thị Quế Anh, chủ nhân số điện thoại 0939 297 396 đã may mắn trúng giải đặc biệt trị giá 8.000.000 đồng do Đại diện kinh doanh của Khách sạn 5* Furama Đà Nẵng trao tặng

Đây là lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện một hãng phân phối mỹ phẩm đáp ứng được mọi mong muốn của khách hàng:

- Như một siêu thị với nhiều chủng loại mỹ phẩm vô cùng phong phú, gồm cả mỹ phẩm nam và nữ, để khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Đảm bảo mỹ phẩm chính hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

- Thẻ giảm giá trọn đời giúp khách hàng luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất.  

- Showroom sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí đảm bảo mang lại dịch vụ mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Bạn hãy click tại đây để ngắm nhìn showroom tuyệt đẹp của TEMA.

Nói đến sự ra đời của TEMA không thể không nhắc đến cô Giám đốc 9x Ms.Liliya Dmitrievna Kholodova (Lily) – người đã lên ý tưởng và điều hành hoạt động của TEMA. Sinh ra và lớn lên tại Nga nhưng Lily lại yêu và gắn bó cuộc sống tại Việt Nam.

Xinh đẹp và tài năng, cô có nhiều thành tích đáng nể cả trong học tập và các hoạt động nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Học viện Ngân hàng loại giỏi và có khả năng sử dụng hoàn hảo 3 ngoại ngữ Nga, Việt, Anh. Cô còn là thành viên của nhóm L.Y.N.T – nhóm nhảy đạt giải nhất cuộc thi nhảy Quốc tế do Ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc 2NE1 tổ chức năm 2011. Cô được giới trẻ biết đến qua nhiều bài báo mạng và phóng sự. 

Phát biểu tại Lễ ra mắt Lily bày tỏ: Việt Nam là quê hương thứ hai, nơi cô đã sống suốt 15 năm. Cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được gắn bó với Việt Nam, bởi vậy cô luôn mong muốn được cống hiến điều gì đó cho mảnh đất này. Ý tưởng thành lập TEMA của cô xuất phát từ sở thích làm đẹp và khát vọng tôn vinh vẻ đẹp con người, được thể hiện ngay trong tên gọi TEMA- Temptation Angel (Thiên thần quyến rũ).

 Ra mắt siêu thị mỹ phẩm chính hãng tema ưu đãi 30 - 50

 Giám đốc Liliya Kholodova chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng 9x

TEMA gây ấn tượng bởi sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. đang được ưa chuộng như: mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House, các dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Pháp như: mỹ phẩm Bourjois, mỹ phẩm Yves Rocher, L’Oreal Paris, mỹ phẩm Mỹ Revlon.

Đặc biệt chỉ tại TEMA mới có sự góp mặt đầy đủ của tất cả các thương hiệu mỹ phẩm Nga từ lâu đã có uy tín trên thế giới như: mỹ phẩm Natura Siberica, mỹ phẩm Teana, và những tên tuổi khác như: mỹ phẩm Red Line, mỹ phẩm Organic shop, mỹ phẩm Novaya Zarya, mỹ phẩm Art-Visage…

 Ra mắt siêu thị mỹ phẩm chính hãng tema ưu đãi 30 - 50

Một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nga tại TEMA

Sự ra đời của TEMA là một nét hoàn toàn mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thường thì nếu muốn mua mỹ phẩm chính hãng, khách sẽ phải đến cửa hàng của riêng từng thương hiệu và hoàn toàn không có lựa chọn đối với các thương hiệu khác.

Giờ đây, tại TEMA khách hàng có vô vàn lựa chọn khác nhau. Chỉ cần truy cập vào www.tema.com.vn, chọn thương hiệu hoặc loại mỹ phẩm bạn yêu thích, sẽ xuất hiện cả một gian hàng vô vàn sản phẩm cho bạn thoả sức lựa chọn. Chưa bao giờ các tín đồ mỹ phẩm lại tìm thấy cho mình một nơi để mua sắm mỹ phẩm thoải mái và thuận tiện đến như vậy.

Sự xuất hiện của TEMA thực sự là tin vui cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần xây dựng thị trường mỹ phẩm Việt Nam lành mạnh, hướng đến lợi ích của khách hàng.

Hãng phân phối mỹ phẩm TEMA

Truy cập ngay www.tema.com.vn để biết thêm chi tiết

Hoặc liên hệ tới Hotline: 096 2139 096

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm