Nội dung

Xã hội càng hiện đại chị em phụ nữ càng chú trọng chăm sóc, gìn giữ sắc đẹp cho mình. Không ít chị em sẵn sàng đầu tư những khoản tiền lớn để đi chăm sóc da, giữ dáng tại các spa, phòng tập, số khác lại đều đặn bổ sung thực phẩm, thức uống có lợi cho sắc đẹp hàng ngày. Tuy nhiên, các chị em nên ghi nhớ một việc đơn giản nhưng lại là nền tảng để duy trì sức khỏe và sắc đẹp, đó là uống đủ nước.

Muốn đẹp, trước hết cần phải khỏe

Gần 70% cơ thể con người là nước, việc cung cấp đầy đủ nước giúp não bộ chỉ huy linh hoạt toàn bộ hoạt động, giúp máu vận động tuần hoàn, giúp thận bài tiết. Nước cũng là thành phần cấu tạo nên tế bào, là yếu tố quan trọng giúp các mô giữa các khớp xương hoạt động trơn chu, đàn hồi. Chưa học tập và làm việc đạt hiệu quả, mà còn giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu hơn, tránh việc mất ngủ, hỗ trợ quá trình tái tạo năng lượng sau một ngày được tốt hơn, giúp con người minh mẫn hơn cho một ngày mới.

 Nước nền tảng của việc chăm sóc sắc đẹp

Tác dụng của nước với sắc đẹp

Bên cạnh những lợi ích quan trọng khi có được một cơ thể khoẻ mạnh, việc uống nước cũng giúp ích rất nhiều cho sắc đẹp của các chị em. Mỗi ngày, các chị em chỉ cần uống đủ nước sẽ giúp cho mắt sáng, da dẻ căng mịn, tóc chắc và bóng khỏe. Với những chị em thường xuyên đến các phòng tập, việc bù nước cho cơ thể càng cần được chú trọng, đảm bảo cho nhu cầu hấp thu của cơ thể. Đồng thời, với những người thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm chức năng, vitamin, nước là chất dẫn xuất tốt nhất để cơ thể hấp thu được hoàn toàn những vitamin và khoáng chất đưa vào, hỗ trợ cho việc chuyển hóa được dễ dàng.

Uống nước sao cho đúng

Ngoài việc đảm bảo cung cấp đủ cho cơ thể từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày, các chị em cần để ý đến chất lượng nước đưa vào cơ thể. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra chỉ 2,5% số lượng nước trên Trái Đất là nước uống được. Phần lớn nguồn nước này chứa trong băng và các mạch nước ngầm, khiến lượng nước con người sử dụng được chỉ còn lại 1%. Con số này không thể đảm bảo nhu cầu sử dụng nước sạch cho toàn bộ người dân trên trái đất.

Nước sinh hoạt chúng ta dùng hàng ngày dù đã qua xử lý và thanh lọc nhưng vẫn không tránh khỏi việc lẫn tạp chất hay các vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Đó chính là nguyên nhân những dụng cụ đun nước sau một thời gian thường bị đóng cặn, bị bào mòn bởi những tạp chất trong nước khi bị đun sôi ở nhiệt độ cao. Điều này cũng cho thấy các chị em chưa thể yên tâm khi uống nước đã đun sôi, bởi đó chưa thật sự là nước sạch tinh khiết có lợi cho sức khỏe.

Nước tinh khiết lấy từ đâu là đảm bảo

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu về nước sạch, nước tinh khiết của người dân, nhiều nhà sản xuất nước khoáng, nước tinh khiết đã cung cấp nhiều loại nước tinh khiết đóng chai ra thị trường. Tuy nhiên, đây vẫn chưa thật sự là giải pháp tốt và mang tính thường xuyên, bởi đây vẫn chưa thể được sử dụng là nguồn nước dùng cho cả nấu ăn, sơ chế thực phẩm hàng ngày.

Giải pháp tối ưu các gia đình thường sử dụng hiện nay là trang bị cho mình một chiếc máy lọc nước, máy sẽ lấy nước từ nguồn cung cấp cho sinh hoạt chung của cả nhà và xử lý nguồn nước đó, cho ra sản phẩm nước tinh khiết, không chứa tạp chất, đảm bảo an toàn cho gia đình. Cho tới nay, đây vẫn là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất về cả tính tiện dụng lẫn chi phí để cho ra nguồn nước đảm bảo bất kỳ lúc nào.

Một trong những thương hiệu máy lọc nước bán chạy, được nhiều gia đình tin dùng truyền tai nhau sử dụng nhất phải để đến là AO Smith. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ với nhiều mẫu mã liên tục được cập nhật và cải tiến, đảm bảo chất lượng nước lọc ra hoàn toàn tinh khiết và tiệt trùng, ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể dùng được ngay trực tiếp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm