Nội dung
ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang
ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trangra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trangQuen nhau cũng đã lâu mà chưa có dịp về quê bạn gái mình chơi, sẵn dịp tết về luôn. Nhưng sợ đi ra được mà đi zô lại không có vé xe nên .....

Bạn gái mình cho địa chỉ nhà, mình chạy thẳng tới địa chỉ đã cho sẵn luôn. Tới nơi chào ba má bạn gái mình mà mặt ai cũng như này ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang rồi lại chuyển qua như này ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trangvà cuối cùng là như này ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang

- Tổng số km di chuyển : 1.721 km
Số lít xăng tiêu thụ : khoảng 800k tiền xăng (cái này lúc đầu mình có ghi chi tiết số lít xăng vào điện thoại nhưng cuối cùng về mở ra thấy trống trơn @@)
- Tốc độ trung bình : 70km/h
- Tình trạng xe : Xe zin chưa mở cổ
- Tổng thiệt hại : cháy 1 cặp đờmi Led Luxeon, đóng "tiền lì xì" ở Gia Lai 150k

Mùng 4 tết : Sài Gòn - KonTum

Thời gian di chuyển : 14giờ

3h sáng xuất phát tại Q8
trước giờ khởi hành 30 phút chợt nhớ ra năm nay là năm tuổi của mình, mà thôi kệ lỡ soạn đồ rồi nên chơi luôn ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang
Đánh dấu trước khi khởi hành ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang

Chào Q8 trước khi xuất phát

Ghé ngang chỗ làm, chở thêm thằng bạn. Thằng này về Gia Lai thôi, cách chỗ mình cần đến khoảng 40km. Và từ đây mình phát hiện ra là vừa phải chở thêm 1 cục nợ, cứ tưởng 2 thằng thay phiên nhau chạy thì giờ mới biết là nó không có bằng lái ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang

Tới Bình Dương, dừng lại tiểu đường 1 phát ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang, tờ mờ sáng chắc ái bậy cũng không ai phát hiện ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang, mình vốn nhát cáy nên không dám đái vì đây là trước nhà người ta, lấy chai nước ra hớp 1 miếng, quay lại thấy thằng kia nó đang tưới chậu hoa cúc giùm người ta mới khổ

7h sáng dừng chân ăn sáng uống cafe tại Bù Đăng - Bình Phước

10h sáng mình đã có mặt ở Hồ Tây huyện ĐăkMil tỉnh Đăk Nông , cách Buôn Mê Thuột khoảng 60km, tới đây cafe với bạn 1 tiếng, 11h trưa xuất phát tiếp

Đăk Nông mà nhìn cảnh cũng khá giống Đà Lạt hehera mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang

Và cuối cùng cũng đã tới Buôn Mê Thuột hehe

Vì đường khá xấu, nhiều đoạn cày xới khá lỡm, bụi bay mịt mù nên mình không thể chụp chi tiết nhiều hơn được.

Tới Chư Sê - Gia Lai dừng lại đổ xăng, nghe nhiều người đi đường ngược lại nói là có bắn tốc độ khá nhiều nên cẩn thận mình đi chậm chậm, chạy rà rà 30km/h khoảng 3km thấy im ru không có động tịnh gì hết, vừa tăng ga lên xíu thì bị dính chưởng 49/40 phạt tại chỗ 150k ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang. Cũng mong bị phạt tại chỗ chứ giam cà vẹt ở Gia Lai là ăn hèm lun

17h chiều đã tới ngã 4 Lâm Nghiệp thuộc tỉnh Gia Lai, tới đây thì thằng bạn mình ở lại Gia Lai nên 1 mình mình đi tiếp

Tạm biệt Gia Lai

Đường đèo dốc mà lại còn nhiều ổ gà nữa

Và .....
ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang

18h15p ... Cuối cùng cũng đã tới nơi cần tới ...

Và số km khi tới nơi

Ngồi xe máy 14 15 tiếng mà vẫn không mệt bằng ngồi xe đò, thế là đi ra sạp hội chợ của bác trai chơi cho biết

ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang

Và học lóm được trò này ra mắt đầu xuân sài gòn - kontum - nha trang