Nội dung
Quý iii apple có thể ra netbook

Có mỗi Apple là chưa tham gia vào phân khúc laptop mini. Ảnh: Flickr.

Wintel cho biết, họ đang làm việc với Apple để ra mắt các sản phẩm mới, nhưng từ chối khi nói về các ứng dụng trong thiết bị này, dự kiến thiết bị hợp tác với Apple sẽ có mặt vào nữa sản năm nay.

Trong khi đó, hãng máy tính Quanta cho biết, họ đang sản xuất netbook cho Apple. Quanta là một trong các đối tác sản xuất laptop cho nhiều hãng máy tính lớn trên thế giới.

Trước đây, tin đồn về chiếc netbook của Apple xuất hiện rộng rãi. Có thể "Quả táo" sẽ xuất xưởng một siêu phẩm giống iPod Touch nhưng có màn hình chạm rộng từ 7 đến 9 inch, nhưng các lãnh đạo của hãng thì liên tục từ chối khi nói về việc sản xuất netbook, theo Apple, laptop tí hon có thị trường nhỏ bé.

Tuy nhiên, năm 2009 chứng kiến sự lên ngôi của phân khúc này trong khi toàn bộ thị trường PC đi xuống. Từ Asus, Acer đến HP, Dell cũng lần lượt ra mắt nhiều model mới. Ngay cả Sony cũng ra mắt P-series, chiếc laptop được hãng khẳng định "không phải netbook" nhưng có thiết kế gọn và chạy vi xử lý Atom của netbook.

Hùng Anh (theo Digitimes)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Các dòng Sony Vaio

Hiện tại, Sony còn sản xuất 8 dòng laptop Vaio, trong đó nhỏ nhất là P series (8 inch), lớn nhất là dòng AW - 18,4 inch - thay thế cho máy để bàn.

Xem thêm  

Top 5 netbook

Aspire One 10 inch và Eee PC 1000HE sở hữu pin dung lượng cao, Dell Mini 9 có kết nối 3G còn HP Mini 2140 lại trang bị bàn phím rộng.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm