Nội dung
Ipod touch hd của apple sẽ có màn hình 10 inch

Netbook của Apple có thể xây dựng trên nền tảng cấu trúc iPod Touch. Ảnh: Apple.

Những tin đồn về chiếc netbook hay tablet Internet của Apple ngày càng lan rộng, theo đó, một thiết bị được gọi là "iPod Touch HD" sẽ ra mắt, và được xem là chiếc netbook với màn hình cảm ứng, rộng từ 9,7 đến 10 inch sắp sửa có mặt. Model này sẽ xuất hiện và nửa sau năm nay.

Trong vài ngày gần đây, tin đồn về chiếc netbook màn hình cảm ứng đa điểm, sử dụng nền tảng Mac OS X lan rộng. Có tin cho rằng, nhà sản xuất máy tính Quanta đang được Apple đặt hàng để xuất xưởng model này. Tuy nhiên, cả đại diện của hãng lẫn Apple tại Hong Kong đều từ chối bình luận.

Một vấn đề nhiều người quan tâm là nếu Apple ra mắt netbook, giá bán thiết bị này sẽ là bao nhiêu. iPod Touch có màn hình chỉ 3,5 inch (với giá từ 299 USD), trong khi model mới là 10 inch, rất có thể máy không thuộc phân khúc giá rẻ như netbook, mà gia nhập dòng cao cấp của Mac.

Thị trường netbook trở nên "nóng" hơn từ đầu năm 2009, một loạt các cải tiến về thiết kế, tính năng mới được các hãng giới thiệu. Tuy nhiên, Apple vẫn đứng ngoài cuộc dù laptop danh tiếng của họ được tiêu thụ rộng rãi.

Hùng Anh (theo Businessinsider)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm