Nội dung
Google đưa android lên netbook

Google đã thử đưa Android chạy thử trên netbook. Ảnh: Cnet.

Tiết lộ trên được một thành viên trong nhóm phát triển hệ điều hành này, ông Mike Jennings đưa ra. Theo đó, hãng đã cố gắng thử mở rộng giới hạn cho Android, bằng cách kiểm tra hệ điều hành này chạy trên netbook.

"Vào một ngày, chúng tôi đã chắp nối Android với nhiều thứ khác, và gần như đã đưa hệ điều hành này chạy trên một chiếc máy tính mini - đó là khoảng thời gian một năm về trước hoặc hơn", Mike Jennings nhớ lại.

Trong khi đó, mới đây đã có những tin đồn về việc netbook chạy Android. Còn Asus thì đưa ra ý tưởng về việc sử dụng hệ điều hành Google trên laptop tí hơn, CEO của "gã khổng lồ" trong lĩnh vực tìm kiếm thì bóng gió, hãng phải trợ giúp thêm tính năng cho netbook, mà đích đến là mở rộng hệ điều hành Android.

Hiện trên thị trường, netbook phần lớn sử dụng hệ điều hành XP của Microsoft hoặc Linux. Còn hệ điều hành Android của Google được dành cho di động với sự ra mắt của T-Mobile G1 và HTC Magic.

Hùng Anh (theo Electricpig)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm