Nội dung

Sau khi đoàn làm phim Kong: Skull Island rời Quảng Bình, ngành du lịch tỉnh nhanh chóng lên kế hoạch hút khách nhờ vào hiệu ứng từ phim cũng như các hoạt động của đoàn. Rất nhiều ý tưởng được lãnh đạo và doanh nghiệp du lịch trong tỉnh đưa ra trong thời gian qua để bàn thảo.

Mới đây, trao đổi với VnExpress, ông Lê Thanh Tịnh, Giám đốc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu và đề xuất lên lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, nếu có thể sẽ in hình nữ diễn viên chính của phim brie larson lên áo lưu niệm". Ý tưởng này xuất phát từ việc ngôi sao hollywood mặc chiếc áo phông kỷ niệm Phong Nha - Kẻ Bàng trên đường về Mỹ dự giải Oscar tối 24/2. Ngoài ra, hình ảnh King Kong cũng đang được xem xét và đề xuất để in lên áo.

Quảng bình tính in hình sao hollywood trên áo lưu niệm

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar lần thứ 88 mặc áo quảng bá du lịch quảng bình tại sân bay Los Angeles. Ảnh: StarSightings.

Tuy nhiên, việc triển khai ý tưởng này cũng vấp phải những khó khăn nhất định. Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Bình cho biết việc in hình sao Hollywood hay King Kong còn phụ thuộc vào việc xin bản quyền. "Hiện chúng tôi mới nhận được ý kiến đề xuất từ phía các doanh nghiệp, nên mọi việc còn phải bàn bạc, đánh giá và lên kế hoạch cụ thể", ông Phong nói.

Trước đó, Quảng Bình cũng lên kế hoạch dựng bức tượng King Kong và xin lại các đạo cụ, là những mảnh vỡ máy bay để dựng phim trường nhằm làm điểm nhấn du lịch, nhân sự kiện phim bom tấn Kong: Skull Island khởi quay.

Đoàn làm phim Mỹ đến Quảng Bình từ 22 đến 25/2. Hai địa điểm được chọn ghi hình là hồ Yên Phú (xã Trung Hóa) và hang Chuột (xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa).

Xem thêm: Quảng Bình dựng tour phim trường Kong: Skull Island

Vy An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm