Nội dung

Quán chè do cô Liên (45 tuổi) mở bán từ 10 năm trước tại đà nẵng . Hiện có 3 quán mang tên cô, do người trong gia đình kinh doanh. Địa chỉ có khách nườm nượp vào mỗi tối nằm tại một ngôi nhà nhỏ trên đường Hoàng Diệu, mới mở được 4 năm.

 quán chè sầu riêng đà nẵng được giao ra hà nội

Khách ăn chè ngồi kín cả một góc đường. Ảnh: Vy An.

Con gái cô Liên, chị Hoàng Anh cho hay, cứ tầm khoảng 20h, quán không còn chỗ ngồi. "Chúng tôi phải thuê thêm nhân viên để kịp phục vụ cho khách", chị Hoàng Anh nói.

Mỗi ngày, các công đoạn nấu nướng được chuẩn bị từ sớm để kịp mở bán lúc 7h30. Công thức do cô Liên phụ trách. Theo nhiều khách, điểm nhấn chủ yếu khiến món chè sầu riêng tại đây trở nên thu hút là nước cốt.

"Nước cốt có vị béo, thơm. Chè ăn không quá ngọt. Tôi ăn xong một chén vẫn còn cảm giác muốn ăn thêm mà không thấy ngán", một thực khách nhận xét.

Không chỉ nổi tiếng tại Đà Nẵng, nhiều nơi khác biết đến hương vị thơm ngon đã đặt hàng món ăn để bán. "Chúng tôi ướp chè trong đá rồi vận chuyển ra Hà Nội", chị Hoàng Anh nói.

Chủ quán cho biết, nếu khách ở các tỉnh, thành đặt hàng với số lượng lớn thì quán cũng sẵn sàng cung cấp.

 quán chè sầu riêng đà nẵng được giao ra hà nội

Chén chè Thái có sầu riêng giá 20.000 đồng. Ảnh: Vy An.

Ngoài chè Thái sầu riêng, quán còn có tàu hủ đá, tàu hủ sữa, kem flant, rau câu dừa... phục vụ khách tại chỗ. Ai không ăn được sầu riêng có thể yêu cầu riêng với người bán hàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm