Nội dung

Nằm tách biệt trong một con hẻm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3), quán cà phê Oromia thu hút nhiều bạn trẻ sài gòn không chỉ với không gian ấn tượng mà còn bởi sự yên bình và nhẹ nhàng mà quán mang lại.

Nơi đây mang dáng dấp của một quán cà phê phương tây với lối kiến trúc tinh tế đặc trưng, màu sắc trang nhã nhưng không quá cầu kỳ. Bên cạnh đó, quán còn mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho thực khách khi khắp nơi trong quán đều được phủ bởi màu xanh của cây cối.

Ngay bước chân đầu tiên vào quán, bạn đã bắt gặp một ao cá cùng các phím đá làm lối đi, tạo cảm giác như lạc vào chốn thiên nhiên hoang sơ. Trên những chiếc bàn luôn được quán bày trí các chậu cây, hoa bắt mắt để tạo điểm nhấn. 

Quán cà phê với nhiều chậu cây xanh ở sài gòn

Thiết kế chủ đạo của quán luôn gắn với cây cối xanh mát. Ảnh: FB

Điều thu hút nhiều người đến quán còn bởi những chú mèo nhỏ xinh được tự do đi lại mọi ngóc ngách. Nếu là một người thích mèo, bạn có thể đến và chơi cùng chúng hoặc ngắm nhìn từ xa. 

Ngoài ra, điều ắt hẳn mà bất cứ ai đến quán cũng đều cảm nhận được đó là sự thoải mái, cảm giác yên bình, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Không gian nhẹ nhàng với gam màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyết thêm những chiếc bàn ghế gỗ cùng gối nệm tạo sự gần gũi, thân thiện.

Quán có 2 tầng chia làm 2 khu vực chính: bên ngoài và bên trong. Bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một chỗ ngồi thích hơp với không gian thoáng đãng bên ngoài hoặc riêng tư bên trong. Đây là chỗ hẹn thích hợp cho các cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc các cặp đôi vào dịp cuối tuần hay những buổi tối mát mẻ.

Quán cà phê với nhiều chậu cây xanh ở sài gòn

Quán còn có là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn giải quyết công việc trong một không gian thoải mái. Ảnh: FB

Khách đến quán thường chọn chỗ ngồi bên ngoài để có thể tận hưởng không khí mát mẻ mà không nghe bất kỳ âm thanh ồn ào nào của xe cộ.

Quán còn ghi điểm bởi những bản nhạc lãng mạn được mở liên tục. Dù ngồi trong hay ngoài thì bạn đều nghe được những giai điệu ấy. Vào buổi đêm, khi những bóng đèn vàng được thắp lên, bạn sẽ lại bước vào một thế giới khác hoàn khác.

Quán cà phê với nhiều chậu cây xanh ở sài gòn

Giá trung bình ở quán dao động từ 40.000 đồng đến 150.000 đồng. Ảnh: Phong Vinh

Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại thức uống, món ăn đảm bảo phục vụ nhu cầu thực khách, từ những loại cà phê truyền thống cho đến món đá xay, so-da mang đậm phong cách trẻ trung, bắt kịp xu hướng. Nhờ vào sự khéo léo và sáng tạo trong cách chế biến các món ăn, đồ uống nên quán luôn làm hài lòng các vị khách.

Xem thêm: Cà phê sữa đá Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Phong Vinh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm