Nội dung

Crazy toilet Cafe (quán cà phê toilet điên rồ) là một hiện tượng lạ, thu hút nhiều thực khách tại moscow , Nga. Nơi đây lấy cảm hứng từ nhà vệ sinh, nên các vật dụng từ bàn ghế đến đồ ăn, thức uống, cốc, đĩa đều gắn liền với những hình ảnh nhạy cảm. Nhiều thực khách cho biết, nếu không "vững vàng", chắc chắn họ sẽ bị nôn ọe khi nhìn thấy các món ăn được chế biến với hình dáng của chất thải.

Quán cà phê không dành cho người đang đi tán tỉnh

Đây là một trong những quán mang phong cách toilet đầu tiên ở châu Âu, thuộc sở hữu của Alexander Donskoi - cựu thị trưởng của thành phố Arkhangelsk. Ảnh: Odd.

Do đó, quán được đánh giá là không phải điểm đến lý tưởng cho các đôi hẹn hò trong lần đầu tiên, hay buổi gặp mặt của một chàng trai đang muốn tán tỉnh một cô gái. "Bạn thử nghĩ xem, một anh chàng đang tán bạn và mời đi ăn ở nơi nhìn đâu cũng thấy... phân, liệu bạn còn có cảm hứng với anh ta?", một du khách bình luận.

Thực đơn ăn trưa ở đây có giá khoảng 500 RUB (khoảng 170.000 đồng), bao gồm 3 món: súp nấm, xúc xích với khoai tây nghiền và món tráng miệng. Đồ uống của nhà hàng cũng rất phong phú. Điều duy nhất khiến không ít thực khách cảm thấy "ghê răng" là chúng được đựng trong các mô hình nhà vệ sinh, bồn cầu mini.

Quán cà phê không dành cho người đang đi tán tỉnh

Các món ăn ở cửa hàng đều được đựng trong các mô hình bồn cầu mini. Ảnh: Odd.

Nhiều du khách đến đây cho biết họ rất thích thú với loại hình cà phê này. Đồ ăn ở đây khá ngon và họ có những phút giây thư giãn thú vị.

quán cà phê của những 'Cô gái xấu xí' gây xúc động mạnh

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm