Nội dung

Tọa lạc trên mặt đường phố Tây Sơn, Meow Coffe như đưa bạn lạc vào xứ sở của những chú mèo mũm mĩm và dễ thương. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi bước vào là không khí ấm áp và không hề có mùi khó chịu như nhiều quán cà phê động vật khác.

Quán gồm 3 tầng với đầy đủ tiện nghi cho những chú mèo. Khắp mọi nơi đều treo tranh ảnh về mèo rất dễ thương, trên tường là mô hình ngôi nhà nhỏ làm bằng gỗ xinh xắn để chúng thoải mái ngủ nghỉ mà không sợ bị khách làm phiền.

Quán cà phê cho người yêu mèo ở hà nội

Tầng 1 còn có một hòm từ thiện để quyên góp quỹ cho những chú mèo vô gia cư của trạm cứu hộ mèo hà nội .

Tầng một là quầy pha chế đồ uống cho khách và bày bán những chú mèo con. Nếu đi theo nhóm đông, tầng 2 là nơi phù hợp và đủ rộng để bạn thoải mái đùa nghịch, cưng nựng những chú mèo. Còn khi bạn muốn lựa chọn một không gian yên tĩnh hơn, để nhâm nhi một ly cà phê nóng hay đơn giản chỉ để ngắm nhìn những chú mèo thảnh thơi, hãy lên tầng 3 và tìm cho mình một góc riêng.

Các hộp WC dành riêng cho mèo luôn được khử mùi. Theo chủ quán, do được huấn luyện từ bé nên mèo tuân theo nề nếp, đi đúng nơi quy định. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì quán luôn sạch sẽ và không hề có mùi.

Hiện tại quán có khoảng 30 con mèo và 3 con chó. Mèo ở đây được nhập chủ yếu từ nước ngoài với nhiều chủng loại, trong đó có mèo Anh lông ngắn, mèo Anh lông dài, mèo Ba Tư, mèo Scottish... Nếu muốn sở hữu một em mèo cho riêng mình, bạn cũng có thể hỏi mua mèo con được nhân giống tại đây với giá dao động 3 - 8 triệu đồng tùy giống.

Mới mở cửa từ tháng 5, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để những người có cùng sở thích được gặp gỡ.

Quán cà phê cho người yêu mèo ở hà nội

Chi Pu không chỉ là bạn thân mà còn chung sở thích với chủ quán nên cũng thường xuyên đến ghé qua để thăm những chú cún và mèo đáng yêu.

Ngoài việc tạo ra không gian cà phê đẹp, quán còn có một số nguyên tắc riêng biệt mà bạn cần tuân thủ như: Không được cho mèo ăn đồ bên ngoài, không đùa nghịch mèo quá mức hoặc chúng đang ngủ không nên đánh thức dậy để chơi cùng.

Đồ uống cũng rất đa dạng, yếu làm từ kem và đá xay, phù hợp với giới trẻ. Có một lưu ý nhỏ cần nhớ là khi đến quán, nếu không gọi đồ uống bạn vẫn phải trả 30.000 đồng. Đây là phí để trang trải cho sinh hoạt hàng ngày của những chú mèo. Chủ quán cho biết mỗi ngày mèo của quán tiêu tốn hết khoảng 300.000 – 500.000 đồng tiền thức ăn.

Quán cà phê cho người yêu mèo ở hà nội

Quán mở của 7h – 23h hàng ngày. Giá đồ uống dao động trong khoảng 30.000 - 50.000 đồng.

Video cà phê mèo

Xem thêm: Uống cà phê giữa 'sở thú' có một không hai ở Hà Nội

Lê Na

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Hương đồng quê trong món cà ri ốc bươu

Sợi bún trắng ngần cùng với giá, rau sống ngập trong màu nước vàng sóng sánh, thưởng thức đến đâu bạn sẽ thấy vị béo ngon của nước cốt dừa, cà ri và vị giòn dai sần sật của thịt ốc lan tỏa nơi đầu lưỡi đến đó.

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm