Nội dung

Được mở rộng và phát triển từ một cửa hàng kinh doanh truyện tranh và các mô hình thu nhỏ (figure), a4v Cafe là địa chỉ để bạn thoải mái thư giãn với thế giới hoạt họa của Nhật Bản.

Quán nằm trong ngõ nhỏ trên phố Trần Quang Diệu, quận Đống Đa. Đến đây, bạn có thể đọc truyện, xem phim hoạt hình, thử tài với các trò chơi, mua sắm phụ kiện, vật phẩm, ngắm nhìn tranh ảnh... về các nhân vật bước ra từ truyện tranh trong không gian thoáng mát.

Quán cà phê cho người mê truyện tranh nhật bản ở hà nội

Bạn không nên đi nhóm đông vào giờ cao điểm khoảng 10h hoặc 14 - 17h bởi dễ hết bàn.

Mọi thứ trong quán đều mang đậm dấu ấn của các nhân vật truyện tranh, từ cách trang trí, không gian, âm nhạc đến trang phục nhân viên.

Hiện quán có ba phòng hoạt động thường xuyên. Trong đó, phòng Anime shop ở tầng một là nơi bày bán sản phẩm tạp chí, truyện tranh, figure cùng phụ kiện như móc khóa, túi sách, ba lô, gối ôm in hình nhân vật anime (hoạt hình chuyển thể từ truyện tranh) nổi tiếng.

Bên trong quán cà phê truyện tranh Nhật Bản

Phòng Manga Cafe ở tầng hai gồm nơi pha chế đồ uống và một thư viện truyện tranh khổng lồ với khoảng 7.000 - 8.000 quyển, bao gồm các bộ truyện đình đám từ xưa đến nay. Chúng được cập nhật liên tục mỗi tuần một lần theo đúng lịch của các nhà xuất bản Việt Nam.

Phòng Amine Maid Cafe ở tầng ba là nơi xem phim, đồng thời phục vụ các trò chơi Nhật Bản như xếp gỗ, bài Uno... Bộ sưu tầm figure ở tầng ba tiêu tốn không ít vốn đầu tư của quán bởi mỗi một mô hình có giá 2 - 5 triệu đồng.

Chủ quán là anh Lưu Hoàng Hải cho biết: "Xuất phát từ sở thích đọc và sưu tầm truyện tranh Nhật Bản, tôi nảy ra ý tưởng kinh doanh trên chính niềm đam mê ấy. Từ khi lên ý tưởng đến lúc quán ra đời mất khoảng một năm rưỡi để thực hiện".

Quán cà phê cho người mê truyện tranh nhật bản ở hà nội

Các mô hình figure độc đáo và hiếm, mô phỏng nhân vật trong truyện, phim, game... được chủ quán nhập từ Nhật Bản và trưng bày trên giá.

Khách đến quán chủ yếu là học sinh, sinh viên, và những người trẻ. Tuy nhiên, cũng có những khách ở tuổi trung niên. Quán mở cửa 9 - 22h hàng ngày, phục vụ các loại đồ uống đậm chất xứ sở hoa anh đào như Omurice, bộ đồ uống Kantai gồm kem và nước hoa quả, matcha... Bên cạnh đó quán cũng phục vụ đồ ăn vặt như bánh nhân bạch tuộc, thịt viên chiên, há cảo, cơm cà ri, mì... với giá 20.000 - 54.000 đồng.

Video quán cà phê cho người mê truyện tranh Nhật Bản ở hà nội
 

Lê Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm