Nội dung

Bông nụ ngọc trai, lắc tay ngọc trai cách điệu hay vòng ngọc trai cổ điển là 3 trang sức ấn tượng được đông đảo phái đẹp yêu thích. Đây cũng là những gợi ý quà tặng mà phái mạnh có thể gửi tới một nửa yêu thương của mình trong ngày 8/3 sắp tới.

Quà tặng tình yêu từ trang sức ngọc trai

Bông hồng Anh - nữ diễn viên Emma Watson xinh đẹp, cá tính trong đôi bông ngọc trai ấn tượng.

Là thiết kế combo gồm 2 viên ngọc có kích thước lớn nhỏ khác nhau, đôi bông ngọc trai là một trong những phụ kiện ấn tượng của ngành công nghiệp đồ trang sức trong năm 2015. Thiết kế được chú ý từ khi Portia de Rossi đeo tại lễ trao giải Academy Awards 2014. Sau đó, đôi bông nụ ngọc trai được lăng xê bởi những ngôi sao lớn như nữ ca sĩ Rihanna, diễn viên Emma Watson, Jenifer Lawrence, Jessica Alba… Tại Việt Nam, trang sức này cũng được nhiều hoa hậu, người mẫu, ca sĩ lựa chọn.

Quà tặng tình yêu từ trang sức ngọc trai

Lắc tay cách điệu với điểm nhấn là viên ngọc trai cỡ lớn cũng là một món trang sức được yêu thích từ thương hiệu ngọc trai hoàng gia Pearl.

Bên cạnh những đôi bông nụ thì chiếc lắc tay phá cách cũng được các người mẫu, fashionsita lăng xê nhiều trên các sàn diễn thời trang và đường phố. Kết hợp cùng chất liệu vàng hoặc bạch kim, với kết thúc vòng bằng những hạt ngọc trai bóng tròn, thiết kế như một điểm nhấn phá cách, trẻ trung mà không làm mất đi sự nền nã.

Vòng ngọc cổ điển được chú ý khi diễn viên Audrey Hepburn trưng diện trong phim "Breakfast at Tiffany’s". Phong cách đáng yêu của Audrey đã khiến nhiều cô nàng nhanh chóng tìm kiếm cho mình một chiếc vòng ngọc trai tương tự. Cùng với sự phát triển và thay đổi của thời trang, qua nhiều thế kỷ, những chiếc vòng ngọc trai cổ điển chưa bao giờ giảm sức hút đối với phái đẹp.

Quà tặng tình yêu từ trang sức ngọc trai

Vòng ngọc trai cổ điển ClassicPearl Necklace, dáng chunky tôn nét kiêu kỳ của thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia Pearl.

Để lựa chọn cho mình một món trang sức ngọc trai phù hợp, bạn có thể tìm hiểu các thiết kế mới của ngọc trai Hoàng Gia Pearl - thương hiệu được nhiều nghệ sĩ Việt Nam tin dùng. hoàng gia pearl đã ghi nhận kỷ lục quốc gia với chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 và được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cuối năm 2015 cho những cống hiến về phát triển khoa học kỹ thuật trong nuôi cấy ngọc trai.

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hoàng Gia Pearl tổ chức chương trình mua sắm "Trao trọn yêu thương" với quà tặng là bông tai ngọc trai và thẻ mua hàng trị giá đến 10 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua sắm trang sức tại hệ thống công ty. Khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm tại ngoctraihoanggia.com, gọi hotline 0909 66 22 31 hoặc trực tiếp đến các showroom trên của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục