Nội dung

Không như nhiều loại phụ kiện, ngọc trai sở hữu sức hút riêng bởi nét đẹp tinh tế, không phô trương. Với ánh màu dịu nhẹ, thanh lịch, trang sức ngọc trai phù hợp với vẻ đẹp duyên dáng của phụ nữ Á Đông.

Trang sức ngọc trai ý nghĩa cho ngày 83

Trang sức ngọc trai là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp.

Từ hàng thế kỷ trước, ngọc trai đã nổi tiếng bởi vẻ sang trọng, thường chỉ dành để làm đẹp cho phụ nữ quý tộc. Sau này, với sự phát triển của xã hội và sự biến hóa không ngừng của làng thời trang, ngọc trai trở thành trang sức làm đẹp cho nhiều phụ nữ có phong cách thanh lịch, duyên dáng. Ngọc trai ngày càng trở thành phụ kiện có sức hút lớn đối với các tín đồ làm đẹp. 

Trang sức ngọc trai ý nghĩa cho ngày 83

Bộ quà tặng trang sức ngọc trai ý nghĩa "Mẹ là ánh dương của đời con" của Hoàng Gia Pearl.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, thương hiệu ngọc trai hoàng gia ra mắt nhiều sản phẩm mới, làm quà tặng cho chị em. Bộ sưu tập "Lời yêu" gồm những thiết kế mới, mẫu mã đa dạng, bắt kịp phong cách trang sức đang được yêu thích trên thế giới. Điểm độc đáo của bộ sưu tập là lời yêu thương thầm kín gửi tặng người phụ nữ, ẩn dấu trong mỗi dòng trang sức như lời cảm ơn mẹ, lời hứa thủy chung bên vợ, hẹn ước bên nhau hay những cái ôm ngọt ngào cho tình bạn…

Trang sức ngọc trai ý nghĩa cho ngày 83

Bộ trang sức thay lời nguyện ước dành cho các cặp đôi.

Ngọc trai Hoàng Gia là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ và các nữ chính khách Việt Nam yêu thích. Bên cạnh dòng trang sức ngọc trai sang trọng đẳng cấp, hoàng gia pearl cũng cho ra mắt nhiều thiết kế với mức giá hợp lý để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em. Năm 2015, thương hiệu được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho những thành tích phát triển khoa học kỹ thuật trong nuôi cấy ngọc trai, tạo ra những loại ngọc mới.

Nhân ngày 8/3, cùng lời chúc yêu thương dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới, Hoàng Gia Pearl tổ chức chương trình mua sắm "Trao trọn yêu thương" với quà tặng là bông tai ngọc trai và thẻ mua hàng trị giá tới 10 triệu đồng cùng nhiều quà tặng trang sức ngọc trai khác. Chương trình áp dụng từ 26/2 đến 20/3. Chi tiết xem tại ngoctraihoanggia.com, gọi hotline 0909 66 22 31 hoặc trực tiếp đến tham quan mua sắm tại hệ thống showroom trên toàn quốc để được tư vấn thêm.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục