Nội dung

Nám và tàn nhang không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất tự tin. 

Hiểu đúng về làm trắng da công nghệ cao

Các phương pháp làm trắng thẩm mỹ công nghệ cao được nhiều người lựa chọn với ưu điểm nhanh chóng trong một vài liệu trình, tiết kiệm thời gian. Tùy theo mức độ và tình trạng da mà mỗi người có thể chọn cách phù hợp với bản thân của mình. 

Đẩy lùi thâm nám với công nghệ dưỡng trắng kép

Dưỡng da bằng công nghệ cao được nhiều chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, các phương pháp này cũng có nhiều vấn đề như chi phí cao, quy trình thực hiện phức tạp. Nhiều người có thể bị đau rát, dị ứng sau khi thực hiện. Việc chăm sóc phục hồi gặp nhiều khó khăn. Liệu trình phải lặp lại theo chu kỳ. Ngoài ra, để thẩm mỹ công nghệ cao đặt hiệu quả còn phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ cũng như địa chỉ thực hiện thẩm mỹ.

Đẩy lùi thâm nám với công nghệ dưỡng trắng kép

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da mới của Shiseido.

Công nghệ dưỡng trắng kép của Shiseido

Trong suốt hơn 140 năm qua, mỗi sản phẩm của shiseido ra đời luôn xuất phát từ sự lắng nghe các nhu cầu của làn da châu Á. Thương hiệu giới thiệu dòng dưỡng trắng kép White Lucent phiên bản xuân hè lấy cảm hứng từ 4 phương pháp làm trắng thẩm mỹ công nghệ cao bao gồm laser, tiêm trắng, điện chuyển ion, IPL. Chiết xuất từ hoa anh đào giúp làn da chống lại các tác nhân tấn công từ bên ngoài như tia UV, stress, giúp làm giảm quá trình sản sinh quá mức hắc sắc tố gây thâm nám cùng với liệu pháp mùi hương gia tăng hiệu quả dưỡng trắng.

Với bộ sưu tập dưỡng trắng kép toàn diện này, Shiseido mang đến những sản phẩm chăm sóc hoàn hảo hậu thẩm mỹ đồng thời cung cấp một giải pháp hiệu quả cao cho phụ nữ  đang tìm kiếm một làn da trắng mịn như mong ước.

Sự kiện “Nhân đôi quyền năng tỏa sáng” đem đến cho người tham dự những đặc quyền tận hưởng sự chăm sóc vẻ đẹp toàn diện, cơ hội trải nghiệm bước đột phá mới trong lĩnh vực dưỡng trắng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido.

Sự kiện diễn ra ngày 5/3 tại GEM Center, s8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP HCM. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Shiseido)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục