Nội dung

Ngày 22/9, lần đầu tiên nhà hàng sushi Fujiyama ở Halifax,  canada nhận được một đơn đặt hàng trực tuyến kỳ lạ, trong đó vị khách bảo rằng mình đã có một tháng khó khăn. "Ông ấy nói rằng hôm nay là sinh nhật của mình và ông đang ở một nơi hoàn toàn mới, một mình. Chúc mừng sinh nhật nào?", điều đó khiến Chris Lin, chủ nhà hàng lặng đi. 

Ông quyết định làm một chiếc bánh pizza sushi với cơm chiên xung quanh, phía trên phủ nhân hấp dẫn. "Tôi nghĩ chiếc bánh pizza sushi khá giống với một chiếc bánh sinh nhật, mà chúng tôi thì có sẵn nến", ông chủ Lin cho biết.

Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt được Lin cùng với nhân viên mang ra cho vị khách cô đơn, phía trên chiếc hộp còn kèm theo dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật" và một khuôn mặt cười. 

Quà sinh nhật bất ngờ của nhà hàng cho thực khách cô đơn

Chiếc bánh pizza sushi sinh nhật cho vị khách cô đơn. Ảnh: EFCFost

Một ngày sau, bức ảnh về phần quà bất ngờ của nhà hàng Fujiyama được chính vị khách đăng tải lên mạng và lan truyền nhanh chóng trên trang mạng xã hội Reddit.

Vị khách này chia sẻ, anh đã có một tháng khó khăn khi chuyển đến nơi ở mới và đón sinh nhật 29 tuổi mà không có gia đình hoặc bạn bè bên cạnh. "Tôi rất xúc động và bật khóc khi nhận được món quà bất ngờ này", người đàn ông cho biết. Cùng với sự giúp đỡ của cậu con trai 7 tuổi, vị khách cắm những cây nến lên bánh và cầu nguyện cho một tương lai tốt đẹp hơn. 

"Cảm ơn nhà hàng Fujiyama mang đến bất ngờ cho tôi. Giờ thì các bạn đã có một vị khách thường xuyên như tôi đây đến ăn", anh nói. 

Ông chủ Lin tỏ ra ngạc nhiên khi hành động của mình được đăng tải và thu hút nhiều sự chú ý. "Tôi không biết anh ấy sẽ đăng nó lên. Anh ấy cũng đã gọi điện thoại đến cảm ơn tôi". 

Chủ nhà hàng cho biết ông từng ở tình cảnh tương tự khi là sinh viên quốc tế chuyển từ Trung Quốc đến Halifax 12 năm về trước. "Tôi chỉ muốn vị khách này hạnh phúc", ông chủ Lin chia sẻ. 

Xem thêm: Thông điệp của nhà hàng gửi vị khách lục thùng rác

Tường Ý

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm