Nội dung

Hãng thời trang Italy mới đây tặng khách hàng cơ hội được quyết định màu sắc và các chi tiết khi mua giày cao gót của Prada. Dịch vụ này được giới thiệu tại Anh vào tháng 3 và vừa mở rộng ra một số thị trường khác như Mỹ vào tháng 6.

Prada cho khách hàng tự thiết kế giày cao gót

Các "thượng đế" có thể chọn lựa màu sắc tùy thích cho đôi giày prada của mình. Ảnh: TheCut.

Những lựa chọn Prada đưa ra cho các "thượng đế" khá đa dạng. Đầu tiên, khách hàng được phép chọn kiểu gót cho đôi giày của mình, từ mũi nhọn, tròn cho đến hở mũi, đế bệt cho đến đế cao... Bên cạnh đó, Prada còn cho phép người mua thêm gót kim loại vào những đôi mũi nhọn.

Về chất liệu, hãng thời trang Italy đưa ra 5 loại, gồm satin, da, saffiano (loại da siêu bền đặc trưng của Prada chuyên dùng sản xuất một số loại túi xách), da đặc chế của Prada và da lộn.

Tiếp đó, các khách hàng sẽ được chọn màu. Mỗi loại chất liệu tương ứng với lượng màu sắc khác nhau. Ví dụ satin có 27 tông còn da lộn là 14.

Prada cho khách hàng tự thiết kế giày cao gót

Đế giày có ba màu cơ bản gồm đen, nude và xanh nhạt. Ảnh: Stylecaster.

Đối với đế giày, người mua có thể tự chọn màu đen hoặc nude cơ bản. Bên cạnh đó, đế xanh nhạt đặc trưng của Prada cũng là gợi ý không tồi cho các tín đồ thời trang. Các dòng chữ khắc trên đế đều mang ánh vàng sang trọng.

Chiều cao của mỗi đôi giày dao động trong 3 nấc: 4,5 cm, 8,5 cm và 11cm.

Prada cho khách hàng tự thiết kế giày cao gót

Nhà mốt đưa ra 5 lựa chọn về chất liệu cho khách hàng. Ảnh: TheCut.

Đặc biệt, các "thượng đế" còn có thể yêu cầu Prada thêm chữ cái trong tên mình lên viền giày để khẳng định sự độc nhất của sản phẩm. Mọi chữ cái đều được làm từ vàng. Mỗi đôi giày sẽ đi kèm với một trong sáu loại hộp có màu sắc khác nhau.

Thông thường, một đôi giày prada cổ điển có giá bán trên dưới 650 USD (khoảng 14 triệu đồng). Nếu sử dụng thêm dịch vụ tự thiết kế này, khách hàng sẽ phải trả ít nhất là 745 USD (gần 16 triệu đồng) cho một sản phẩm.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục