Nội dung

Động cơ V8 dung tích 3,4 lít lấy lại từ xe đua RS Spyder LMP2. Theo Porsche, công suất xe hơn 500 mã lực tại vòng tua 9.200 vòng/phút. Ngoài ra có hai động cơ điện đặt ở trục trước và sau với tổng công suất 218 mã lực. Hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp của Porsche truyền lực tới bánh sau, trong khi hai động cơ điện chịu trách nhiệm trực tiếp với bánh trước.

 porsche 918 spyder concept gây kinh ngạc tại geneva

Porsche 918 Spyder concept lần đầu xuất hiện tại Geneva. Ảnh: Insideline.

918 Spyder tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 3,2 giây từ vị trí xuất phát. Tốc độ này nhanh hơn cả Carrera GT. Mẫu concept còn có thể là chiếc xe tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhất với mức 3 lít/100 km trên đường thử tại châu Âu (khoảng 78 mpg).

Một gói pin Li-ion phía sau khoang hành khách cung cấp năng lượng cho động cơ điện. 918 Spyder còn sử dụng hệ thống KERS (Kinetic Energy Recovery Systems - Thu hồi động năng khi phanh) thường trang bị trên xe đua F1.

Thêm ảnh Porsche 918 Spyder concept

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trung Quốc bùng nổ xe hạng sang

Doanh số tăng nhanh chóng mặt khiến các hãng xe sang hàng đầu thế giới coi Trung Quốc là thị trường béo bở. Ngay ngày thứ hai tại triển lãm Bắc Kinh, đã có người đặt mua Rolls-Royce Phantom (dùng để trưng bày) với giá 838.681 USD, còn Bentley bán chiếc Arnage Mulliner giá 823.432 USD.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Audi TT nhận giải công nghệ chế tạo thân xe

Audi, nhà sản xuất xe hạng sang nước Đức, đã giành giải thưởng EuroCarBody từ hiệp hội ôtô quốc tế nhờ những sáng tạo quan trọng trong thiết kế thân mẫu Audi TT theo công nghệ ASF tiên tiến. Chiếc thể thao 2 cửa này đã chiến thắng 13 đối thủ khác đến từ khắp nơi thế giới.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Desmosedici RR và sự hồi sinh của Ducati

Mô phỏng hoàn toàn cấu trúc của chiếc xe đua Desmosedici GP6, siêu môtô dân dụng Desmosedici RR được kỳ vọng sẽ giúp Ducati lấy lại vinh quang. Có giá 65.000 USD, bằng một chiếc xe hơi hạng sang như Lexus LS460, nhưng mỗi năm chỉ có 400 chiếc Desmosedici RR được sản xuất.

Xem thêm