Nội dung
Công ty sản xuất USB, thẻ nhớ và linh kiện vi tính hàng đầu thế giới - PNY Technologies, vừa ra mắt dòng sản phẩm USB HP mới là v220w, v225w và v250w. Ba sản phẩm này cùng sở hữu lớp vỏ kim loại chắc chắn, màu sắc trẻ trung và thiết kế tối giản không cần nắp bảo vệ, cùng với dung lượng lớn và tốc độ truyền tải nhanh chóng.

Pny ra mắt dòng usb hp v220w-v225w-v250w

  • HP v220w có lớp vỏ ngoài bằng kim loại màu bạc đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn 4.5 mm (H) x 12.2 mm (W) x 34.6 mm (L) và trọng lượng rất nhẹ (4.5g). Sản phẩm có thiết kế không cần nắp đậy rất tiện lợi, có thể gắn vào móc chìa khóa và mang đi khắp mọi nơi, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và chia sẻ tài liệu, hình ảnh, âm nhạc, video clip với bạn bè và đồng nghiệp.

Pny ra mắt dòng usb hp v220w-v225w-v250w

  • Ngoài màu vàng đặc trưng, HP v225w có thiết kế không khác mấy so với v220w, đồng thời thừa hưởng được những ưu điểm của đàn anh. Tuy nhiên, khả năng chống nước và chống shock của HP v225w mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, bảo đảm an toàn cho những dữ liệu quan trọng bên trong.

Pny ra mắt dòng usb hp v220w-v225w-v250w

  • HP v250w có thiết kế móc khóa độc đáo, rất tiện lợi cho người sử dụng gắn vào chìa khóa và balô. Kích thước 5.0 mm (H) x 15.8 mm (W) x 46.6 mm (L) và trọng lượng 11.5g vẫn đảm bảo sự cơ động cần thiết cho HP v250w, một sản phẩm lý tưởng để lưu trữ tài liệu của bạn.

Pny ra mắt dòng usb hp v220w-v225w-v250w

Cả ba sản phẩm trên đều có thể dễ dàng gắn vào móc chìa khóa, thắt lưng, ví, ba lô…, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người sử dụng. Với thiết kế trẻ trung và đẹp mắt, mức dung lượng đa dạng từ 8GB đến 128GB, tốc độ đọc ghi tốt (14 MB/s - 4 MB/s), hỗ trợ chuẩn USB 2.0 và các hệ điều hành phổ biến như Windows 2000, XP, Vista, 7, 8 và Mac OS 10.3 trở lên, cùng thời gian bảo hành 2 năm, v220w, v225w và v250w là những sản phẩm lý tưởng dành cho các bạn trẻ năng động, luôn tìm kiếm những sản phẩm tiện ích và hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của PNY, hãy truy cập trang chủ công ty.

Giới thiệu về PNY
Thành lập vào năm 1985, PNY là công ty hàng đầu với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thẻ nhớ, USB, phụ kiện di động, ổ cứng SSD, bộ nhớ RAM, card màn hình Nvidia và thiết bị HP. Có trụ sở chính đặt tại Parsippany, New Jersey, sản phẩm của PNY được sản xuất và lắp ráp tại Mỹ và Đài Loan, được phân phối ở 50 quốc gia với 13 chi nhánh ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và châu Mỹ La tinh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm