Nội dung

Siêu phẩm pininfarina sergio dựa trên nguyên mẫu concept được ferrari giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013. Pininfarina Sergio độc đáo với thiết kế không kính chắn gió và còn là sản phẩm tôn vinh nhà thiết kế Sergio Pininfarina.

 pininfarina sergio - siêu phẩm mới của ferrari

Pininfarina Sergio phát triển dựa trên nền tảng của Ferrari 458 Spider, động cơ loại 4,5 lít V8 công suất 562 mã lực kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép, truyền sức mạnh tới trục sau. Nhờ trọng lượng nhẹ hơn 150 kg so với 458 Spider ở mức 1.280 kg, giúp Pininfarina Sergio tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Vì thiết kế của Pininfarina Sergio không có kính chắn gió nên đội ngũ thiết kế của Ferrari đưa vào cánh gió kép ở cản trước giúp cải thiện khí động học và hướng luồng không khí tới phanh và bộ hút gió của động cơ. Bộ chuyển hướng đặt ngay phía trước khoang lái với mục đích đẩy luồng gió đi ra khỏi vị trí người ngồi.

ferrari pininfarina sergio sẽ đến tay khách hàng trong năm 2015 với số lượng hạn chế chỉ 6 chiếc, hiện giá bán chưa được công bố.

>Thêm ảnh Ferrari Pininfarina Sergio

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Chơi xe ở Singapore

Cũng trong dịp tới Singapore, tác giả bài viết có dịp gặp những mẫu xe không thường thấy trên đường phố, tại một bãi đỗ xe vào ban đêm. Một nhóm những xe dường như có gì đó "mờ...

Xem thêm