Nội dung

Hãng Universal mới đây chính thức tiết lộ đoạn trailer chỉ 7 giây về bom tấn Fast and Furious 7 sẽ công chiếu vào đầu tháng 4/2015. Loạt siêu xe, một yếu tố lớn làm nên thành công của serie phim bom tấn này ngay lập tức được chú ý. Khán giả sẽ mãn nhãn với các siêu xe và xe thể thao xuất hiện trong phim bao gồm:

1. Bugatti 16.4 Veyron

 lộ diện loạt siêu xe trong bom tấn fast and furious 7

Bugatti Veyron đang ở trong khoảng thời gian cuối cùng trước khi chính thức khai tử để mở đường cho dòng xe mới. Tuy nhiên, vào lúc này Veyron vẫn là một ngôi sao sáng, là ông hoàng tốc độ với động cơ 6 lít W16 công suất 1.000 mã lực.

2. Ferrari 458 Italia

 lộ diện loạt siêu xe trong bom tấn fast and furious 7

458 là một trong những chiếc Ferrari đẹp nhất lịch sử, khi thể hiện đầy đủ triết lý thiết kế mềm mại, uốn lượn nhưng vẫn ẩn chứa sức mạnh của hãng siêu ngựa Italy. Động cơ của xe là loại 4,5 lít V8 công suất 562 mã lực.

3. McLaren MP4-12C

 lộ diện loạt siêu xe trong bom tấn fast and furious 7

Là mẫu xe thay thế F1 danh tiếng của hãng xe Anh quốc những năm 1990, MP4-12C sử dụng động cơ tăng áp turbin kép 3,8 lít V8 cho công suất 620 mã lực. Tên xe được ghép từ ba phần là MP4, 12 và C. Trong đó MP4 (McLaren Project 4) ám chỉ những chiếc McLaren tham gia các giải đua Grand Prix đều sử dụng tên gọi này kể từ năm 1981. Con số 12 là số may mắn theo sự phân chia hiệu suất bí ẩn của McLaren, còn lại C ý nói xe được làm từ sợi carbon.

4. Dodge Viper SRT-10

 lộ diện loạt siêu xe trong bom tấn fast and furious 7

Quái vật tốc độ của hãng xe Mỹ trang bị động cơ 8,4 lít V10 cho công suất 600 mã lực.

5. Dodge Charger R/T Hemi

 lộ diện loạt siêu xe trong bom tấn fast and furious 7

Phim Mỹ nên không thể thiếu bóng dáng những anh chàng thể thao cơ bắp chất Mỹ. Không mang thiết kế bóng bẩy của các siêu xe, Dodge Charger R/T Hemi là chiếc sedan đầy sức mạnh với động cơ V8 công suất 707 mã lực.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chơi xe ở Singapore

Cũng trong dịp tới Singapore, tác giả bài viết có dịp gặp những mẫu xe không thường thấy trên đường phố, tại một bãi đỗ xe vào ban đêm. Một nhóm những xe dường như có gì đó "mờ...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm