Nội dung
MiLi Power Spring 5 có thiết kế mỏng và ôm khít thân máy trong khi Power Angel 2 đóng vai trò như một giá đỡ ngoài cung cấp thêm một viên pin dự phòng.

Pin dự phòng kiêm ốp lưng và giá đỡ cho iphone 5
MiLi Power Spring 5.​
Power Spring 5 có thiết kế nhỏ gọn với độ dày chỉ 15,2 mm cùng chân cắm 8 pin cho cổng Lightning mới tích hợp sẵn. Sản phẩm này có thể gắn kèm iPhone 5 trong suốt quá trình sử dụng và đóng vai trò như ốp bảo vệ.

Với dung lượng 2.200 mAh, Power Spring 5 có thể cung cấp thêm cho iPhone 5 thời gian đàm thoại khoảng 8,3 tiếng trên mạng 3G, 18,2 tiếng trên mạng 2G, thời gian sử dụng internet từ 8,3 giờ với 3G và 14,7 giờ với Wi-Fi. Ngoài ra, thời gian nghe nhạc cũng tăng khoảng 50 giờ và xem video là 16 giờ.

Pin dự phòng kiêm ốp lưng và giá đỡ cho iphone 5
MiLi Power Angel 2.​
Trong khi đó, MiLi Power Angel 2 lại có thể sử dụng thêm chức năng phụ là giá đỡ khi xem video hoặc web. Ngoài iPhone 5, thiết bị còn tương thích với iPod Touch Gen 5, iPod Nano Gen 7, iPad Mini, iPad 4. Sản phẩm có dung lượng 2.200 mAh cùng kiểu dáng nhỏ gọn.

Pin dự phòng kiêm ốp lưng và giá đỡ cho iphone 5
Cáp Lightning - USB của MiLi. ​
Ngoài hai loại pin di động, MiLi cũng giới thiệu loại cáp chuyển và hai thiết bị dock sạc. Cáp Lightning USB - 8 pin với một đầu là Lightning và một đầu là USB 2.0 được cấp phép MFI theo tiêu chuẩn của Apple. Dock sạc MiLi Power Pocketpal (HC-A30), kết nối iPhone 5 với dock qua cáp Lightning, cắm vào nguồn điện và sạc như bình thường. Trong khi đó, MiLi Power Smart (HC-C60-2), kết nối iPhone 5 với sạc qua cáp Lightning, cắm sạc vào nguồn điện trên ô tô.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm