Nội dung

Theo đánh giá của Piaggio, đến 2009, hãng này sẽ có lợi nhuận sau thuế chiếm khoảng 14% doanh thu nhờ mở rộng nhà máy tại châu Á, trong đó có Việt Nam.

 piaggio kỳ vọng lớn khi đầu tư vào việt nam

Piaggio đang rất thành công với Vespa tại Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.

Ngoài ra, doanh số của Piaggio sẽ tăng khoảng 7% mỗi năm, không kể tới số sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. 3 nhà máy mà Piaggio định mở mới sẽ có mức đầu tư khoảng 320 triệu euro (429,6 triệu USD).

*Piaggio lãi gần gấp đôi trong 2006
*Vespa - 60 năm một huyền thoại
*Piaggio không thể bỏ lỡ thị trường Việt Nam

Theo kế hoạch, các nhà máy đặt tại những nước có thị trường xe máy phát triển mạnh như Việt Nam, Ấn Độ, Brazil sẽ giúp Piaggio giải quyết vấn đề ứ đọng sản phẩm tại chính quốc.

"Kế hoạch ngắn hạn trên được xây dựng dựa trên cơ sở các thị trường mới có tốc độ tăng trưởng cao trong vài năm tới. Điều đó sẽ giúp Piaggio giảm thiểu được mức đầu tư", Piaggio cho biết.

Năm ngoái, Piaggio đạt mức lợi nhuận trước thuế 274 triệu USD, sản lượng vào khoảng 650.000 xe, chưa kể gần 200.000 chiếc được sản xuất tại Trung Quốc.

Trọng Nghiệp (theo Reuters)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách rửa xe chuyên nghiệp

Ôtô mới có thể giữ được 90% nước sơn sau 2 năm nếu người sử dụng lưu ý vài chi tiết nhỏ như không nên rửa xe bằng khăn nylon, không rửa dưới trời nắng và đặc biệt đừng bao giờ dùng nước rửa chén hay xà phòng.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

‘Sao’ bên xe

Người mẫu Kim Minh tươi tắn, hoa hậu Mai Phương Thúy e dè, mỗi người mỗi vẻ, đều mang lại nét tươi mới khi vô tình hay hữu ý xuất hiện bên những chiếc xe vốn vô tri.

Xem thêm