Nội dung
Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu

Nhưng trong mắt người đàn ông, có lẽ khoảnh khắc đẹp nhất, gần gũi nhất của người vợ là khi tận tay chăm sóc gia đình, chồng con cho dù lúc đó vợ không tô son điểm phấn. Đơn giản, vì đó là cái đẹp được toát lên từ tình yêu!

Người chồng sẽ tự hào khi vợ mình đẹp lộng lẫy trong một bữa tiệc, đẹp rạng ngời trong một cuộc thi nhan sắc, đẹp tự tin và bản lĩnh khi đạt thành công trong sự nghiệp... Nhưng trong mắt họ, có lẽ khoảnh khắc đẹp nhất, gần gũi nhất của người vợ là khi tận tay chăm sóc gia đình, chồng con cho dù lúc đó vợ không tô son điểm phấn. Đơn giản, vì cái đẹp đó được toát lên từ tình yêu!

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu

Chị Ngân Hà (31 tuổi, Tân Bình) dù bận rộn thế nào cũng cố gắng dành những ngày cuối tuần để tự tay nấu mấy món ăn tươi, tự tay giặt chiếc áo cho chồng, cho con. “Tôi yêu gian bếp nhỏ, yêu ngôi nhà và người đàn ông trong ngôi nhà này. Vì vậy chẳng có gì hạnh phúc hơn khi lăn vào bếp nấu món canh chua khoái khẩu của chồng, khi tự tay giặt vết bẩn nơi cổ áo của anh ấy. Những lúc đó, tôi biết anh đang nhìn tôi bằng ánh mắt đầy yêu thương và biết ơn. Nếu cho đổi bà vợ “xấu xí” này lấy một cô hoa hậu, tôi chắc anh ấy cũng không đổi đâu”.

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu

Chị Hà cho biết mình thuộc tuýp phụ nữ dễ “yếu lòng”. Chỉ cần vài câu “nịnh đầm” chân thật của chồng, kiểu như “Anh rất thích mặc chiếc áo này, sao lúc nào nó cũng thơm và luôn bền màu như mới vậy” là chị sẵn sàng đứng giặt áo cho anh cả ngày mà không thấy mỏi.

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu 

Cũng giống như chị Hà, chị Hồng Nhung (27 tuổi, Đà Nẵng) tự tin thấy mình đẹp và hạnh phúc nhất khi thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Cũng nhờ chị luôn tìm cách hóa giải những khó khăn, mệt mỏi để biến việc nhà thành niềm vui và sự say mê. Ví dụ như việc giặt giũ, trước đây là công việc chiếm nhiều thời gian và khiến chị thấy “mỏi” nhất. Nay chị đã chủ động “công nghệ hóa” nó bằng một chiếc máy giặt tiên tiến. Chiếc máy giặt được tích hợp khay giặt tay giúp chị thoải mái đứng giặt những món đồ “cưng” của chồng con mà không lo mỏi hay đau lưng do đứng lên ngồi xuống.

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu

“Bé Phụng nhà tôi rất cưng con gấu bông, đi đâu thì chớ, hễ về đến nhà là ôm ấp, cưng nựng. Vì vậy tôi luôn cẩn thận giặt tay để gấu bông giữ được lớp lông mềm mại, mịn màng. Bé vui lắm, suốt ngày cứ líu lo: “Mẹ đẹp ơi, nghe con đọc tặng bài thơ Yêu mẹ nha!”. Hạnh phúc chẳng ở đâu xa xôi, chính là những khoảnh khắc giản dị như thế này bên người mình thương yêu” – chị Nhung chia sẻ.

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu

Với chị Ngọc Hiền (Ba Đình, Hà Nội) hạnh phúc của gia đình chị cũng nằm ở bí quyết chịu khó chăm sóc cho nhau qua từng hành động nhỏ. Người phụ nữ “đẹp nhất nhà” tự hào chia sẻ: “Thấy chiếc bàn trang điểm của vợ bị tróc sơn, anh ấy không ngại ngần lôi ra sơn lại màu mới. Hoặc anh luôn để ý số km trên xe máy của vợ để kịp thời thay dầu. Mẹ con tôi cũng không ngại ngần giặt những chiếc áo lấm lem dầu mỡ vết bẩn cho anh. Những bộ đồ anh đã mặc, tôi biết chúng thấm nhiều mồ hôi, vất vả nên luôn giặt chúng với tất cả sự yêu thương, dù là giặt tay hay giặt máy”.

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêu 

Chị Ngọc Hiền cũng không ngại ngần khoe “người bạn đồng hành” trong nhà, người bạn cực tâm lý, hiểu hết nhu cầu của chị trong việc giặt giũ. Đó là chiếc máy giặt Samsung Activ Dualwash với những công nghệ tiên tiến nhất như: tích hợp khay giặt tay thuận tiện, công nghệ Wobble sử dụng bánh lăn tạo sóng nước khiến quần áo không bị xoắn rối, hộp Magic Dispenser và cánh quạt kỳ diệu giúp đánh tan bột giặt…

Chị Hiền cho rằng, nhờ có những sản phẩm công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương như chiếc máy giặt này, chị em phụ nữ có điều kiện để chăm sóc gia đình tốt hơn. Khi đó, người phụ nữ càng có thêm nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và những phút giây đẹp nhất trong mắt “bạn đời”.

Phụ nữ đẹp nhất khi yêu và được yêuMáy giặt Samsung thế hệ mới Activ Dualwash với thiết kế tích hợp khay giặt tay giúp người sử dụng đứng thẳng lưng khi giặt. Cải tiến này đã giúp Samsung Activ Dualwash nhận được giải thưởng “cải tiến công nghệ yêu thích nhất" (giải thưởng Tin & Dùng 2015 do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức) và giải thưởng Thiết kế Châu Á (Design For Asian Awards) do Trung Tâm Thiết Kế Hồng Kông (HKDC) bình chọn. Sản phẩm còn có những tính năng nổi trội khác, giúp việc giặt giũ trở nên thuận tiện hơn:

• Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên mặt vải sau khi giặt.

• Công nghệ Wobble chống xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải, giúp việc phơi và ủi quần áo nhẹ nhàng, tốn ít thời gian hơn.

• Bộ lọc sinh học Magic Filter có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn hiệu quả giúp quần áo sạch sẽ và mịn màng.

 Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm