Nội dung
Chồng lừa vợ ân ái với kẻ khác để dễ bề ly hôn

Hoa cay đắng nhận ra chính chồng đã dựng lên kịch bản hoàn hảo để gã trai khác ân ái với mình và rồi đường hoàng ly hôn.

Do đặc thù công việc thường xuyên phải đi công tác dài ngày và chỉ về nhà theo từng đợt từ năm đến bảy ngày nên Hoa và Lâm, chồng cô không gặp nhau thường xuyên. Chuyện chăn gối của cả hai tất nhiên cũng vì thế mà bị ngắt quãng theo kiểu “no dồn đói góp”. lúc dày đặc, khi trống vắng nguội lạnh.

Chồng lừa vợ ân ái với kẻ khác để dễ bề ly hôn
Ảnh minh họa

Xa chồng nhiều tháng liền, Hoa cũng buồn cô quạnh nhưng vì yêu Lâm mà cô chấp nhận. Được cái công việc kinh doanh của Lâm tiến triển tốt nên vợ chồng họ nhanh chóng mua được nhà riêng rộng rãi ở thị trấn khi cả hai chạm đầu ba. Hai vợ chồng Hoa đã cưới nhau được gần 1 năm và dù luôn “thả cửa” mỗi lần làm “chuyện ấy” nhưng vẫn chưa có tin vui.

Thế nhưng chính bởi đã đi khám và được bác sỹ thông báo cả hai hoàn toàn bình thường nên Hoa và chồng không hề lo lắng. Họ tin rằng điều đó sớm muộn rồi cũng sẽ tới. Từ ngày kết hôn, Hoa nhiều lần được bạn bè cảnh báo rằng chồng đẹp trai phong độ, kiếm tiền tỷ lại thường xuyên vắng nhà dài ngày coi chừng có bồ bên ngoài nhưng cô chỉ cười trừ. Hoa tin vào tình cảm và sự chung thủy của Lâm. Cô tỏ ra miễn nhiễm với những lời nhắc nhở.

Hoa tin cũng phải thôi bởi dù nhiều tháng Lâm mới về nhưng lần nào anh về hai người cũng giao ban nhiệt tình chẳng kể ngày đêm. Cô cảm nhận rõ sự nồng nàn, mãnh liệt từ chồng mỗi lần hai người ân ái sau nhiều ngày xa cách.

Có lần trở về sau chuyến công tác, Lâm bất ngờ đề nghị vợ áp dụng chiêu mới. “Hai đứa áp dụng thử trò mới vợ nhé”, chồng Hoa nài nỉ. Cô khẽ gật đầu ngoan ngoãn, ánh mắt lém lỉnh, tinh ranh. “Anh sẽ bịt mắt và giả vờ trói vợ trước khi chúng mình ân ái. Trong suốt quá trình, hai đứa không nói chuyện mà giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể”.

Xa chồng lâu ngày, Hoa luôn cố gắng chiều chồng tối đa có thể. Cô chẳng có lý do gì để phản đối kế hoạch đầy lãng mạn đó của Lâm. Thế là suốt một tuần sau đó vợ chồng Hoa hào hứng áp dụng theo chiêu thức này và thực sự hạnh phúc. Cô ước gì chồng có thể ở nhà cả tháng để hai vợ chồng yêu chán thì thôi.

Hơn một tháng sau ngày Lâm đi công tác Hoa bỗng cảm thấy trong người khác khác. Cô mệt mỏi, buồn nôn và đặc biệt thèm ăn khế chua. Dùng que thử, Hoa vui mừng khôn xiết khi nhìn thấy hai vạch hiện lên.

Hoa gọi điện thông báo cho chồng với giọng hồ hởi nhưng đáp lại Lâm chỉ hỏi mỗi một câu lạnh lùng. “Chắc gì nó đã là của tôi” khiến Hoa sững sờ. Cô không thể ngờ anh có thể nói ra điều ấy.

Mặc kệ Hoa hờn trách, giận dỗi, chồng cô tuyên bố chỉ về sau 3 tháng nữa. Trước khi dập máy, anh sẽ mang đi xét nghiệm AND để tìm ra danh tính cha đứa trẻ. Từng lời chồng nói như vết dao cứa vào tim cô. Chẳng lẽ Lâm đã quên những lần hai đứa đã “yêu” mùi mẫn ra sao rồi ư?

Hay là Lâm đã có người phụ nữ khác bên ngoài? Hoa nghĩ thầm và thuê người theo dõi chồng. Kết quả đúng là anh đang chung sống như vợ chồng với cô gái trẻ khác ở nơi công tác. Ngày về, khác với lần trước, Lâm lạnh nhạt hẳn. Anh nói rằng sẽ không nhận đứa trẻ và trở về nhà khi chưa xét nghiệm AND một cách rõ ràng.

Đau đớn, tủi nhục, Hoa khóc cạn nước mắt. Và rồi cô đã phải “vượt cạn” mà không có chồng ở bên. Biết bao cay đắng, rồi thiên hạ dị nghị nên mới bị Lâm xa lánh, công khai đi lại với bồ nhí. Thế rồi Hoa cũng sinh con trai nặng gần 4kg rất bụ bẫm. Ngày nhận được kết quả xét nghiệm mà Lâm và em gái cô mang về, Hoa chết lặng bởi đứa trẻ không phải con Lâm.

Hoa không hề quan hệ với bất cứ ai khác ngoài chồng nhưng sao đứa con sinh ra lại của người khác được chứ. Hoa chẳng thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra. Trong khi đó Lâm liên tục ép vợ ký vào lá đơn ly hôn để đến với người tình trẻ mà anh không ngại đưa về và thuê khách sạn ở cùng trong thời gian chờ giải quyết với Hoa.

Oan ức, đau khổ nhưng rõ là tình ngay lý gian và trước áp lực của Lâm, những lời xỉ vả của nhà chồng, cô buộc phải miễn cưỡng ký vào đơn mà lòng đau đớn vô cùng.

Sau khi hoàn tất thủ tục, Hoa đã đề nghị Lâm cùng thắp hương và thề sống trước bàn thờ nhà cô rằng anh không hề làm gì sai để cắt đứt quan hệ từ này về sau nhưng anh chẳng dám. Đuối lý Lâm mới trơ chẽn nói ra tất cả sự thật. “Tôi bất đắc dĩ mới phải theo cách hèn hạ để thoát khỏi cô khi không còn yêu để đến với tình mới. Tôi đã thuê người ngủ cùng cô. Những lần quan hệ theo kiểu bịt mắt đó không phải là tôi mà là người khác”. Những lời nói của Lâm khiến Hoa như khụy ngã, cô tưởng mình vừa gặp ác mộng chứ không phải sự thật. Thì ra vì muốn rộng đường đến với nhân tình mà Lâm đã dựng nên tất cả chỉ để rũ bỏ Hoa. Xưa kia anh yêu vợ là thế nhưng đã thay đổi chóng mặt khi trở nên giàu có, thành ông chủ.

Hoa cảm thấy ghê sợ con người mà mình từng lấy làm chồng, yêu thương, tin tưởng. Thủ đoạn của anh ta thực sự quá tàn nhẫn. Hoa xót xa cho thân mình, vừa mất chồng lại phải nuôi con một mình rồi chịu tiếng xấu. Nhưng nghĩ đến cái cách Lâm ly hôn, Hoa lại cười khẩy "thoát được cũng là may" nhưng vẫn không thể thôi chua xót.
 Theo Phương Đỗ / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm