Nội dung

Đừng bao giờ từ bỏ những suy nghĩ về những điều tốt đẹp nhất về tình yêu.

Hãy tin tôi.

Trong cuộc sống, bạn luôn phải chấp nhận nhiều thứ khác nhau nhưng tôi muốn nói cho bạn hiểu là có một điều không thể chấp nhận được là tình yêu đó - bạn đừng mặc cảm tư tưởng, đừng thu mình lại với những lời nói. Bạn hãy tin vào bản thân mình, đừng phó mặc cho hai chữ "duyên phận" được không?

Chắc bạn cũng biết "Tình yêu là một điều tuyệt vời, thổi mát tâm hồn, làm thay đổi cuộc sống và thực sự, thực sự tuyệt vời. Tình yêu sẽ khiến cho những điều bình thường xung quanh ta trở nên thú vị hơn nhiều".

Phụ nữ cũng như một bông hoa có linh hồn

Bạn à, khi tình yêu đến, bạn không nên mặc cả vì tất cả mọi thứ. Bạn xứng đáng với một ai đó đang gây dấu ấn trong cuộc sống của bạn, một ai đó nói với bạn rằng họ quan tâm đến bạn. Hãy chọn cho mình người sẽ làm bất cứ điều gì để bạn biết rằng người ấy quan tâm đến bạn.

Bạn nên để một người đàn ông nhớ bạn khi bạn không ở cạnh. Anh ấy sẽ suy nghĩ về bạn khi người ấy không ở bên bạn và đếm ngược thời gian cho đến lúc gặp lại bạn.

Bạn xứng đáng với một ai đó đối xử với bạn như nữ hoàng vì người ấy biết đó chính là vì những gì bạn đang có. Người ấy sẽ chịu đựng thử thách gay go vì bạn, bạn quan trọng với anh ấy và anh ấy luôn nhắc nhở điều đó với bạn hàng ngày.

Bạn xứng đáng với một ai đó sẽ thử thách với bạn và khiến bạn suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống. Bạn nên ở cạnh người mà luôn khiến bạn có những câu trả lời về mọi thứ mà bạn đã từng tin tưởng. Bạn xứng đáng được hưởng niềm đam mê và sự ham muốn.

"Anh không thể ngừng suy nghĩ về em và chỉ muốn có em bên cạnh vào lúc này". Bạn nên có một người bên cạnh, người luôn luôn khiến cho bạn cảm thấy khát khao.

Bạn nên bắt đầu một ngày bằng nụ hôn của ai đó vào mỗi buổi sáng, ngắm nhìn bạn với ánh mắt yêu thương và ấm áp. Bạn nên ở cạnh người luôn thích đem lại niềm vui cho bạn và luôn muốn làm hài lòng bạn trong tình yêu.

Bạn xứng đáng với một người chăm sóc, một người đàn ông biết nhớ những dịp đặc biệt và những khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn xứng đáng được đón nhận hoa và socola từ người đàn ông đang nghĩ đến bạn. Bạn xứng đáng với một người biết lên kế hoạch bởi vì anh ấy biết mang lại niềm vui cho cuộc sống của bạn, bạn nên hẹn hò với ai đó khiến bạn thấy mình đặc biệt và anh ấy đang nỗ lực để bạn hạnh phúc.

Phụ nữ cũng như một bông hoa có linh hồn

Bạn xứng đáng với người đàn ông có tinh thần hiệp sĩ, anh ấy mở của cho bạn, kéo ghế cho bạn ngồi...vv... Anh ấy biết tầm quan trọng của việc tán tỉnh bạn. Bạn xứng đáng với một người khiến bạn tốt hơn, anh ấy phát huy những điều tốt đẹp nhất trong bạn và có được tình yêu của bạn. Bạn xứng đáng với một người đàn ông luôn khiến bạn mỉm cười. Bạn xứng đáng với một người đàn ông khiến những giấc mơ của bạn thành sự thật, bạn xứng đáng có ai đó nắm tay, ai đó đi bên cạnh và hãnh diện khi được hẹn hò với bạn, bạn xứng đáng bên cạnh người đàn ông mà anh ấy may mắn có được bạn...

Và điều cuối cùng tôi muốn nói là: Bạn xứng đáng với câu chuyện cổ tích! 

Bạn gái xinh đẹp của tôi, đừng bao giờ mất trí tưởng tượng tuyệt vời của bạn, cho dù người khác có cười nhạo bạn. Họ có thể không nhìn thấy những điều kỳ diệu ẩn chứa trong trí tưởng tượng của bạn và những nơi mà bạn muốn khám phá...

Hãy trân trọng những cảm nhận của chính con người bạn, những điều bạn nhạy cảm hơn rất nhiều người khác, những điều mà có thể không ai ngoài bạn nhìn thấy và công nhận. Thay vì mải mê tìm kiếm những điều tốt đẹp từ bên ngoài, những điều mà mọi người đều công nhận nhưng bạn không thấy ý nghĩa, hãy tìm kiếm điều quan trọng nhất chính là con người bạn, và những điều còn lại khác sẽ đến.

Bạn hãy nhớ rằng gia đình bố mẹ luôn bên bạn cho dù điều gì có xảy ra và bố mẹ luôn yêu và ủng hộ bạn với những cá tính riêng của bạn. Hãy đi đến bất kỳ nơi nào bạn muốn đi và tỏa sáng bất kỳ nơi nào bạn đến. Tôi tin bạn làm được.

Thảo IiSharing -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vợ có bầu...

Nói về lúc thông báo tin mình có thai và phản ứng của chồng, bà bầu 7 tháng Hoàng Anh vẫn còn nhớ như in.“Cưới xong, bọn mình ‘thả’ luôn, vì cả 2 đứa...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm