Nội dung

1. Bạn kể với đối phương mọi thứ. Tật xấu kỳ quặc của bạn ư? Anh ấy biết rõ. Tật xấu kỳ quặc của bạn thân anh ấy ư? Bạn biết tuốt!

2. Cặp kè nhau từ quán game cho tới cửa hàng quần áo. Là chiến hữu trên mọi “mặt trận” và stylist hàng đầu cho nhau. Tại sao không?

3. Hai người thậm chí còn có ngôn ngữ riêng. Một số đoạn hội thoại không thể có ai khác ngoài hai người có thể hiểu:

“- Này, hôm qua bên ấy có ấy không để biết mà ấy nào?

– Ừ, chắc là có ấy đấy, ấy ấy hộ nhé.

– Biết rồi, không bảo sớm để còn ấy nốt giờ mới ấy thì lại bị ấy.

–  Thì cứ ấy thế kia đi, được mà.

– Ừ để thử nhưng mà nếu không ấy được thì cũng đừng ấy nhé”.

Thấy không? Chẳng ai có thể hiểu! 

16 điều hay ho khi người yêu cũng là bạn thân

4. Luôn tìm đến đối phương khi cần lời khuyên ở bất cứ vấn đề nào. Kể cả tình cảm .

“Tôi thường viết hết những điều bất mãn, kể cả rủa xả thậm tệ vào một group riêng trên mạng xã hội và lúc sau cậu ấy sẽ theo đó để feedback lại cho tớ. Đương nhiên hai đứa vẫn cãi nhau nhiều nhưng bằng cách nào đó luôn tự dàn xếp ổn thỏa được”.

5. Bạn không cần thiết phải xinh đẹp hay chỉn chu mọi lúc bên cạnh chàng.

6. Nếu News Feed cập nhật chàng vừa like ảnh một nàng hot girl xinh xắn, bạn cũng vào like cùng và 2 người sẽ có một mẩu chuyện ngắn về vẻ ngoài của nàng hot girl kia.

7. Bạn có thể từng chơi với “ người yêu cũ” của đối phương nữa kìa. Và hai bạn không có vấn đề gì khi gặp hay nói chuyện với họ hết.

8. Bố mẹ đối phương thuộc mặt nhớ tên bạn từ rất lâu và bạn có chạy thẳng lên phòng đánh thức đối phương dậy vào mỗi buổi sáng cũng không ai ý kiến.

9. Thêm nữa, bạn biết mặt và thuộc tên họ hàng nhà đối phương từ lâu, đám em họ của chàng suốt ngày quấn lấy bạn.

10. Đối phương biết mọi thứ về tuổi dậy thì của bạn.

“Kể ra thì ngại nhưng cậu ấy chính là người đầu tiên đèo mình đi mua băng vệ sinh trong siêu thị. Còn mình từng ngồi hàng giờ để tìm trên mạng về những biểu hiện sinh lý khó hiểu mà cậu ấy đang hoảng loạn nhờ tư vấn.” 

16 điều hay ho khi người yêu cũng là bạn thân

11. Nói chuyện một cách bỗ bã với nhau.

“Đến năm thứ 2 hẹn hò tụi mình vẫn gọi nhau là mày tao. Chẳng hiểu sao cứ nghĩ giờ gọi nhau anh em là cả hai đứa đều ôm bụng cười”.

12. Lãng mạn ư? Sao bạn có thể tổ chức được điều bất ngờ nào với một cô nàng hiểu rõ bạn đến từng “lông tơ kẽ tóc” và luôn đoán trước được bạn đang muốn làm gì?

13. Có rất hiếm ảnh tử tế chụp chung. Vì “dìm hàng” đối phương là sở thích bất di bất dịch.

14. Một người nhắn tin và 3 giờ đồng hồ sau người kia mới trả lời. Vì nếu cần gì ngay thì họ đã gọi điện thẳng cho nhau rồi.

15. Chàng sẵn sàng theo nàng chen lấn vào một buổi concert chật chội, nhìn nàng gào khóc tên idol đang biểu diễn và nói “Saranghae” đến 1000 lần mà không ghen. Cũng như nàng coi chuyện theo chàng đi xem bóng đá và cùng chửi bới cầu thủ đối phương cũng như trọng tài là điều dĩ nhiên.

16. Một khi tri kỷ xác định trở thành tình yêu. Tình yêu đó nhất định sẽ rất lâu dài và bền chặt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm