Nội dung

Không phải nhễ nhại mồ hôi nấu nướng ngày hè, chẳng phải ngồi hàng giờ canh nồi cá kho, chẳng cần hì hục cả buổi lau vết bẩn mà chẳng sạch nổi, chẳng sợ bực mình khi đang nấu dở mà hết ga….. đó mới chỉ là một vài trong cả tá những lợi ích mà bếp từ D’mestik mang lại cho bạn. Vậy, một người phụ nữ bận rộn như bạn ngại gì mà không “kết thân” với bếp từ D’mestik ?

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ D’mestik áp dụng nguyên lý dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp. Đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ nằm trong phạm vi này được dòng từ trường tác động và tự sinh ra nhiệt.

 Phụ nữ bận rộn hãy kết thân với bếp từ dmestik

Bếp từ D’mestik tinh tế trong gian bếp

Không giống như những phương thức nấu nướng khác, chỉ có nồi được làm nóng, còn bề mặt bếp hoàn toàn cách nhiệt. Do cơ chế truyền nhiệt trực tiếp từ bếp đến nồi, vùng tỏa nhiệt của bếp điện từ được thiết kế tập trung nên nhiệt lượng rất mạnh, nhanh và lượng nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài rất ít trong suốt quá trình nấu ăn, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu tối đa. Bếp từ D’mestik hiện có công suất dao động từ 3,6 – 6,4 kW, công suất mạnh mẽ sẽ giúp các “quý cô bận rộn” nấu nhanh hơn, thực phẩm nhanh sôi, nhanh chín.

Là Kế toán trưởng của một công ty chuyên về xuất nhập khẩu, chị Vũ Lan Chi luôn bận rộn với đống giấy tờ, sổ sách…thêm vào đó nhà chị lại có con nhỏ khiến chị chỉ mong mình có “ba đầu, sáu tay” để giải quyết được tất cả mọi công việc trong ngày. Được chồng khuyến khích, chị đã quyết định mua chiếc bếp điện từ D’mestik có công suất nấu ăn cực lớn giúp chị tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức. Nhờ đó, việc nội trợ của chị trở nên nhẹ nhàng hơn, chị có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chơi đùa cùng con cái.

Chị Chi cho biết: “Trước kia, cứ tan làm là tôi cà cuống đi chợ rồi mất hàng giờ để nấu cơm, cho con ăn, dọn dẹp…xong mọi việc cũng phải 10h30. Đấy là chưa kể nhiều hôm phải làm thêm giờ, tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Từ ngày có chiếc bếp điện từ D’mestik tôi chỉ mất nửa tiếng để nấu nướng, nhờ vậy tôi có nhiều thời gian hơn, bữa cơm gia đình cũng vui vẻ hơn vì tôi không phải nhấp nhổm đứng lên ngồi xuống tranh thủ làm việc này việc kia nữa.”

 Phụ nữ bận rộn hãy kết thân với bếp từ dmestik

Vệ sinh nhàn tênh với mặt kính bếp Schott Ceran trên bếp D’mestik

Vệ sinh nhàn tênh

Mặt bếp là kính Schott Ceran nên dễ nhận thấy vết bẩn bám lên bề mặt lau chùi dễ dàng. Dùng bếp từ, bạn hãy quên đi những lần “kinh hoàng” cọ kiềng bếp ga dính dầu mỡ, thức ăn cháy khét lem nhem hết tay chân và chậu rửa.Và chị em mình cũng quên đi cực nhọc khi đánh rửa vết ám nhọ ở nồi khi nấu bếp ga, đun bếp từ bạn rửa nồi nhàn tựa “rửa bát” vậy thôi.

Bạn đã tiết kiệm thêm được quỹ thời gian đáng kể, hãy dùng để chăm sóc bản thân mình, tập gym, làm đẹp, đọc sách nhé!

 Phụ nữ bận rộn hãy kết thân với bếp từ dmestik

Bếp từ D’mestk – Nâng tầm cuộc sống, Gắn kết yêu thương !

Nấu ăn ngon hơn

Với tính chất đặc biệt, bề mặt nồi nấu tiếp xúc đều với các vòng từ nên nguồn nhiệt quanh nồi sẽ mạnh và đều, giúp thực phẩm chín đều từ ngoài vào trong, hương vị đậm đà, mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

Bạn sẽ không ngại những món xào yếu lửa chảy nước hay món cá kho cháy giữa lòng nồi khi bạn để chế độ lửa ga bé nhất nữa đâu!

An toàn cho người dùng

Bếp từ chỉ tạo nhiệt tại nơi tiếp xúc với dụng cụ nấu, thân bếp không nóng nên không gây bỏng nếu bạn vô tình chạm phải, đặc biệt an toàn nhất là khi nhà bạn có con nhỏ.

Bếp từ thân thiện với môi trường, không tạo ra các khí độc hại với con người, không tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ như bếp ga trong nhà.

 Phụ nữ bận rộn hãy kết thân với bếp từ dmestik

Gian hàng D’mestik tại Triển lãm Vietbuild luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Quý khách hàng

Tiện lợi vô vàn

Không tạo ra lửa, bếp không ngại gió trời, không ngại gió quạt. Tận dụng tiện ích này bạn có thể nấu bếp ngoài trời cho những bữa tiệc đông người hoặc bạn vừa bật quạt vừa nấu ăn đều không ảnh hưởng gì đến nguồn nhiệt. Bạn sẽ không còn khó chịu với ngọn lửa bị gió thổi tắt, cũng không còn cảnh nhễ nhại mồ hôi khi nấu nướng những ngày hè. Dù nấu nướng, bạn vẫn thật thoải mái và xinh đẹp.

Vì vậy chẳng có lí do gì bạn không dùng bếp từ ngay hôm nay để vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình vừa tiết kiệm cho bản thân thời gian đáng kể.

 Phụ nữ bận rộn hãy kết thân với bếp từ dmestik

Chương trình Khuyến mãi Cuối năm hấp dẫn từ thương hiệu D’mestik

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm