Nội dung

18 tuổi các cô gái khiến người đối diện phải say lòng vì sức sống bừng bừng. Mái tóc óng mượt, da thịt non mềm, nụ cười thơ ngây khiến bao chàng phải ngoái đầu nhìn theo.

25 tuổi, phụ nữ vừa đủ trưởng thành chẳng còn quá thơ ngây, nhưng vẫn đủ lạc quan tin tưởng vào thế giới. Lúc này nàng giống như đóa hoa trong thời kì bừng nở rực rỡ. Nhan sắc và tài năng đều đang ở giai đoạn tỏa sáng.

30 tuổi, người ta nói phụ nữ giống như hàng tồn kho bán ế. Nhà nào chưa gả đi được thì lo như có bom nổ chậm trong nhà. Cô nào đã kết hôn thì tất bật chuyện gia đình chẳng còn thời gian mà để ý nhan sắc hay vui vẻ với cuộc sống.

Phụ nữ 30 giống như trà ngon

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Thế nhưng sự thật là tuổi 30 không hề đáng sợ như thiên hạ vẫn đồn thổi. Ở độ tuổi này phụ nữ giống như trà ngon, đằm thắm, ngọt ngào và thú vị. Họ khiến người khác phải ngưỡng mộ cả ở nhan sắc và tài năng.

Nếu các cô gái tuổi đôi mươi còn non nớt trong việc trang điểm, dưỡng da, quần áo thì phụ nữ 30 tuổi hiểu rõ bản thân mặc gì thì đẹp, tô màu son nào thì phù hợp. Họ biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để thêm bớt cho vừa phải. Chỉ cần bước ra đường họ sẽ lộng lẫy quyến rũ chẳng khác gì một nữ hoàng.

Vào lúc này, công việc của phụ nữ cũng chín muồi. Họ bắt đầu đạt được những thành công, các cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Sự độc lập trong tài chính giúp các cô nàng 30 chẳng cần phải phụ thuộc vào đàn ông. Họ biết mình là ai và xứng đáng được đối xử thế nào. Họ hiểu thà tự thương bản thân còn hơn là giao phó tình cảm vào một người đàn ông không xứng đáng.

Phụ nữ 30 giống như trà ngon

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Những chuyến đi, những trải nghiệm giúp cho vốn sống của các cô nàng 30 cực kì phong phú và thú vị. Họ biết rộng hiểu nhiều và thông minh, dí dỏm. Nói chuyện với họ sẽ chẳng bao giờ nhàm chán cả. Dẫn dắt câu chuyện là biệt tài của họ. Từ chuyện đời, đến chuyện chính trị, đông tây trời biển gì các nàng đều có thể đối đáp khôn ngoan. Đàn ông sẽ chẳng thể nào tìm được sự thú vị đó ở các cô gái trẻ. 

Những cô gái sắp đến ngưỡng 30 thì lo lắng, hoảng hốt vì cảm thấy tuổi già đang ập đến. Thế nhưng khi đã bước qua độ tuổi này thì họ sẽ điềm nhiên, bình an vì họ hiểu được rằng tuổi tác chỉ là một con số. Khi tâm hồn chúng ta trẻ trung thì dù ở độ tuổi 60 phụ nữ vẫn đẹp, vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ và yêu quý.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm